Tin mới

Trực tiếp Man City vs MU, link xem trực tiếp Man City vs MU: 23h30 ngày 06/03

Chủ nhật, 06/03/2022, 21:29 (GMT+7)

Trực tiếp Man City vs MU, link xem trực tiếp Man City vs MU: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 06/03

Trực tiếp Man City vs MU  ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Man City vs MU thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play. 

Link xem trực tiếp Man City vs MU

Nhận định Man City vs MU 

Man City vẫn đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Mặc dù vậy, khoảng cách với đội bám đuổi Liverpool chỉ còn lại 3 điểm. Chính vì vậy, The Citizens không được phép mất điểm ở trận derby với Man Utd tới đây. Đội chủ sân Etihad có sự chuẩn bị rất tốt với chiến thắng 1-0 trước Everton cách đây ít ngày. Mới đây, Man City cũng dễ dàng vượt qua Peterborough ở FA Cup.  

MU có phần lép vế hơn so với chủ nhà Man City. (Ảnh: Getty Images)
MU có phần lép vế hơn so với chủ nhà Man City. (Ảnh: Getty Images)

Phía bên kia sân, MU vẫn chưa đem lại cảm giác yên tâm cho người hâm mộ ở những lượt trận vừa qua. Cụ thể, ngay ở những vòng đấu trước dù được chơi trên sân nhà và đánh giá cao hơn rất nhiều so với Watford, tuy nhiên “Quỷ đỏ” chỉ thu về một kết quả hòa. Chính vì vậy, chuyến hành quân đến sân Etihad được cho là thử thách thực sự với đoàn quân của HLV Ralf Rangnick.

Những trận derby Manchester luôn căng thẳng và quyết liệt. (Ảnh: Reuters)
Những trận derby Manchester luôn căng thẳng và quyết liệt. (Ảnh: Reuters)

Thành tích đối đầu giữa hai đội rất cân bằng, 5 lần so tài gần nhất mỗi bên đều có được 2 thắng lợi và 1 trận hòa. Sức mạnh của Man City đến từ hàng công với hiệu suất chuyển hóa thành bàn thắng rất cao. Cụ thể, các nhà ĐKVĐ đã sút tung lưới đối phương tới 64 lần và chỉ xếp sau Liverpool về số bàn thắng. Không chỉ có vậy, The Citizens còn sở hữu được hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn nhất giải đấu, khi mới chỉ để lọt lưới 17 lần. 

Dễ dàng nhận thấy, Man City đang sở hữu những thông số vượt trội hơn so với MU. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” cũng cho thấy sự nguy hiểm ở những tình huống phản công và đặc biệt là ở những trận cầu lớn. Hàng công của MU cũng có được 44 bàn thắng nhưng hàng thủ lại đang thực sự là tử huyệt của họ với 34 bàn thua.

BXH Ngoại Hạng Anh trước vòng 28. (Ảnh: Tinmoi.vn)
BXH Ngoại Hạng Anh trước vòng 28. (Ảnh: Tinmoi.vn)

Lực lượng của hai đội cũng bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương. Cụ thể, MU không có sự phục vụ của những trụ cột McTominay, Cavani. Bên phía đối diện, chủ nhà Man City cũng chịu tổn thất không nhỏ khi Zackary, Dias, Palmer dính chấn thương và Walker bị treo giò.

Đội hình dự kiến Man City vs MU 

Man City: Ederson; Walker, Laporte, Dias, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Bernardo,  Foden, Mahrez, Sterling.  

MU: De Gea; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Pogba, Fred, Sancho, Elanga, Fernandes, Ronaldo.

Dự đoán Man City vs MU  

Dự đoán tỷ số Man City vs MU: Man City 3-2 MU 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news