Tin mới

Trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea, link xem trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea: 00h15 ngày 20/03

Thứ bảy, 19/03/2022, 22:22 (GMT+7)

Trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea, link xem trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ tứ kết FA Cup diễn ra vào lúc 00h15 ngày 20/03.

Trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc V-League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Middlesbrough vs Chelsea

Nhận định Middlesbrough vs Chelsea

Middlesbrough sẽ có màn đón tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Đội chủ nhà vừa có màn chạy đà hoàn hảo trước màn đọ sức với The Blues, khi đánh bại Birmingham với cách biệt 2 bàn không gỡ tại Championship. Qua đó, quay trở lại cuộc đua thăng hạng mùa tới.  

Chelsea vượt trội hơn Middlesbrough về mọi mặt. Ảnh: Internet
Chelsea vượt trội hơn Middlesbrough về mọi mặt. Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng đang thể hiện một phong độ đáng nể. Thầy trò Thomas Tuchel đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mới đây, họ đã xuất sắc vượt qua Lille và có được tấm vé vào vòng tứ kết Champions League. Với màn trình diễn như hiện tại của The Blues, dường như đại diện tại Championship sẽ chẳng có bất cứ cơ hội giành chiến thắng nào.

Middlesbrough (áo đỏ) khó lòng tạo nên bất ngờ trước Chelsea. Ảnh: Internet
Middlesbrough (áo đỏ) khó lòng tạo nên bất ngờ trước Chelsea. Ảnh: Internet

Thành tích đối đầu cũng đang đứng về phía Chelsea. Bằng chứng là ở 8 lần gặp nhau gần nhất, The Blues toàn thắng, thậm chí họ còn không cho đối phương có được bất cứ bàn thắng nào. Hàng công của đội khách vẫn thi đấu tương đối ổn định với 57 bàn thắng ở giải Ngoại Hạng Anh. Do đó, thử thách đặt lên vai các cầu thủ phòng ngự của Middlesbrough sẽ là rất lớn. Nói vậy là bởi, các tiền đạo của Chelsea cũng rất có duyên với mành lưới Middlesbrough. Cụ thể, họ đã có được tới 13 pha lập công ở 5 lần đối đầu trực tiếp trước đó.

Chelsea sẽ có tấm vé vào bán kết dù phải làm khách. Ảnh: Internet
Chelsea sẽ có tấm vé vào bán kết dù phải làm khách. Ảnh: Internet

Middlesbrough sẽ không có sự phục vụ của Riley McCree, Martin Pajero do chấn thương. Trong khi đó, Ben Chilwell, Andreas Christensen, Reece James, Callum Hudson-Odoi cũng sẽ vắng mặt. Middlesbrough sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công như cách mà họ đã làm trước MU và Tottenham. Do đó, thế trận một chiều nhiều khả năng sẽ xuất hiện, chính vì vậy khó có thể kỳ vọng vào một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Chelsea 

Middlesbrough: Lumley, Fry, McNair, Dijksteel, Young, Crooks, Howson, Tavernier, Taylor, Balogun, Connolly.

Chelsea: Kepa, Sarr, Rudiger, Chalobah, Alonso, Azpilicueta, Jorginho, Mount, Werner, Lukaku, Ziyech.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news