Tin mới

Kết quả MU vs West Ham: Rashford cùng De Gea tỏa sáng, Quỷ đỏ áp sát top 4

Chủ nhật, 30/10/2022, 21:59 (GMT+7)

MU đã có chiến thắng tối thiểu trước West Ham trên sân nhà với màn tỏa sáng của Rashford và thủ môn De Gea.

Tiếp đón West Ham trong trận đấu muộn nhất của vòng 14 Ngoại hạng Anh, MU không có đội hình mạnh nhất khi Antony và Lindelof đều vắng mặt vì lý do sức khỏe, thế chỗ 2 cầu thủ này là Elanga và Maguire. Ở bên kia chiến tuyến, West Ham ra sân với đội hình gần như mạnh nhất.

MU là đội chiếm thế chủ động trong những phút đầu trận. Ronaldo và Rashford tung ra khá nhiều pha dứt điểm về phía khung thành của thủ môn De Gea nhưng vẫn thiếu chính xác. Bên phía West Ham, Benrahma là cầu thủ chơi nổi bật nhất với hàng loạt pha đi bóng lắt léo nhưng chưa tạo ra được khác biệt.

Kết quả MU vs West Ham: Rashford cùng De Gea tỏa sáng, Quỷ đỏ áp sát top 4 - Ảnh 1

Tới cuối hiệp 1, ngôi sao được kỳ vọng hàng đầu của MU là Rashford tạo ra sự khác biệt. Đón quả tạt xoáy từ cánh phải của Eriksen, số 10 của MU bật cao đánh đầu tung lưới Fabianski. Đây là bàn thắng thứ 100 trong màu áo Quỷ đỏ của cầu thủ vừa cán mốc 25 tuổi.

Kết quả MU vs West Ham: Rashford cùng De Gea tỏa sáng, Quỷ đỏ áp sát top 4 - Ảnh 2

Ngay đầu hiệp 2, tiếp tục là Rashford tung ra pha dứt điểm nguy hiểm, đáng tiếc là cú cứa lòng của cầu thủ này đã đi không trúng đích. Ronaldo cũng có những cú sút căng nhưng bóng thường xuyên đi không trúng đích.

Dù bị dẫn bàn nhưng trong nửa đầu của hiệp 2, West Ham cũng không thể ép sân tìm bàn gỡ. Các cơ hội của đội khách tới chủ yếu từ các tình huống sút xa và không mang tới nhiều nguy hiểm cho De Gea.

Phải tới lúc tiền đạo Antonio được tung vào sân thay Scamacca, thế trận tấn công của West Ham mới khởi sắc. Nhờ thể hình cao to, Antonio khiến các hậu vệ của MU vất vả kèm cặp. Phút 82, tiền đạo này tung cú sút xa cực căng khiến De Gea vất vả cản phá. Ít phút sau, suýt chút nữa Antonio có cơ hội đánh đầu cận thành, rất may Dalot đã kịp giải nguy.

Kết quả MU vs West Ham: Rashford cùng De Gea tỏa sáng, Quỷ đỏ áp sát top 4 - Ảnh 3

Không thể chiến thắng được sự xuất sắc hàng thủ MU, đặc biệt là sự xuất sắc của De Gea, West Ham đành chấp nhận ra vê tay trắng.

MU: De Gea, Shaw, Martinez, Maguire, Dalot, Casemiro, Eriksen, Elanga, Fernandes, Rashford, Ronaldo.

West Ham: Fabianski, Dawson, Kehrer, Zouma, Cresswell, Rice, Soucek, Benrahma, Downes, Bowen, Scamacca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news