Tin mới

Trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam, link xem trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam: 17h35 ngày 29/03

Thứ ba, 29/03/2022, 15:34 (GMT+7)

Trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam, link xem trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/03.

Trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam

Nhận định Nhật Bản vs Việt Nam 

Nhật Bản bước vào trận tái đấu với Việt Nam với một tâm lý hết sức thoải mái khi đã chính thức có tấm vé đến với VCK World cup 2022. Sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Moriyasu có được 21 điểm với 7 chiến thắng và 2 thất bại. Phong độ hiện tại của ‘Samurai xanh’ là không hề tệ với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Bên cạnh đó, hàng công cũng đóng góp tới 11 bàn thắng, trong khi hàng thủ chỉ phải nhận vỏn vẹn 3 bàn thua.

ĐT Nhật Bản sẽ dành sự chăm sóc đặc biệt cho Quang Hải. Ảnh: Internet
ĐT Nhật Bản sẽ dành sự chăm sóc đặc biệt cho Quang Hải. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, ĐT Việt Nam trong lần đầu lọt tới Vòng loại 3 World Cup 2022 tỏ ra thua kém cả về trình độ lẫn kinh nghiệm trận mạc. Sau 9 lượt đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm và phải nhận tới 8 thất bại. Không quá bất ngờ khi Quang Hải cùng các đồng đội sở hữu những thông số kém nhất bảng B với 18 lần để đối phương chọc thủng lưới, trong khi đó các tiền đạo chỉ đem về vỏn vẹn 8 bàn thắng. 

Minamino sẽ gây ra muôn vàn khó khăn cho hàng thủ của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Minamino sẽ gây ra muôn vàn khó khăn cho hàng thủ của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Lịch sử đối đầu cũng đang chứng kiến sự vượt trội của ĐT Nhật Bản với 4 trận toàn thắng trước ĐT việt Nam. Trong cả 4 trận kể trên, ‘những chiến binh sao vàng’ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng và để lọt lưới tới 7 bàn. Dễ dàng nhận thấy, thầy trò HLV Moriyasu đang tỏ ra vượt trội hơn tuyển Việt Nam về mọi mặt.

BXH bảng B - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Internet
BXH bảng B - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Internet

Tuyển Việt Nam đã để thua ở cả 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, tính riêng tại vòng loại World Cup 2022. Ở chiều ngược lại, Nhật Bản tỏ ra rất đáng sợ mỗi khi được chơi tại tổ ấm với 3 thắng lợi liên tiếp. Dễ dàng nhận thấy, đội bóng xứ sở hoa anh đào đang vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt và sẽ không có gì bất ngờ nếu họ tiếp tục khiến ĐT Việt Nam phải trắng tay ra về.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Việt Nam 

Nhật Bản: Gonda, Nagatomo, Yoshida, Itakura, Yamane, Haraguchi, Morita, Endo, Mitoma, Ito, Asano.

Việt Nam: Văn Lâm, Văn Thanh, Schmidt, Ngọc Hải, Việt Anh, Tấn Tài, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Hải.

Dự đoán Nhật Bản vs Việt Nam  

Dự đoán tỷ số Nhật Bản vs Việt Nam: Nhật Bản 2-0 Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news