Tin mới

Trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng, link xem trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng: 15h30 ngày 07/04

Thứ năm, 07/04/2022, 14:33 (GMT+7)

Trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng, link xem trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ Cup QG diễn ra vào lúc 15h30 ngày 07/04.

Trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng ở đâu?Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Cup QG 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play…  

Trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng - 15h30 ngày 07/04. Ảnh: Internet
Trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng - 15h30 ngày 07/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Phù Đổng vs Hải Phòng

Nhận định Phù Đổng vs Hải Phòng 

Phù Đổng sẽ có màn đón tiếp các vị khách Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 1 Cup QG. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá thua kém hơn đội bóng đất Cảng về mọi mặt, phong độ cho đến chất lượng đội hình. Chính vì vậy, điều người hâm mộ quan tâm là Hải Phòng sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới của Phù Đổng ở màn đọ sức sắp tới.       

Hải Phòng được đánh giá vượt trội hơn Phù Đổng về mọi mặt. Ảnh: Internet
Hải Phòng được đánh giá vượt trội hơn Phù Đổng về mọi mặt. Ảnh: Internet

Hải Phòng đang có khởi đầu tương đối thành công tại V-League 2022 với 8 điểm sau 4 vòng đấu đã qua, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang dẫn đầu BXH. Không chỉ có vậy, phong độ sân khách của Hải Phòng cũng khộng hề tệ với 3/4 trận bất bại.  

Phía bên kia sân, Phù Đổng đang đứng giữa bảng xếp hạng giải hạng Nhất với 4 điểm sau 3 vòng đấu đã qua. Hàng công ghi được 3 bàn nhưng hàng phòng ngự đang thực sự gặp vấn đề khi để đối phương chọc thủng lưới tới 6 lần. Mới đây nhất, họ để CLB Phố Hiến đánh bại với tỷ số 1-5. Xa hơn, Phù Đổng chỉ giành được đúng 1 thắng lợi ở 4 lần ra sân gần nhất.

Phù Đổng khó có thể tạo bất ngờ trước Hải Phòng. Ảnh: Internet
Phù Đổng khó có thể tạo bất ngờ trước Hải Phòng. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, dù được chơi trên sân nhà nhưng việc đón tiếp một Hải Phòng hơn hẳn về bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc. Quá khó để đội chủ sân Thanh Trì có thể tạo nên bất ngờ ở màn đọ sức tới đây. 

Hải Phòng chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất khi V-League đang tạm nghỉ. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dâng cao tấn công ngay từ đầu nhằm tìm kiếm lợi thế sớm. Trong khi đó, Phù Đổng khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công nhằm hạn chế bàn thua.

Đội hình dự kiến Phù Đổng vs Hải Phòng 

Phù Đổng: Quang Đại, Viết Lộc, Đình Thắng, Gia Bảo, Văn Thắng, Mạnh Tiến, Quốc Trung, Văn Văn, Tuấn Hiệp, Long Nhật, Tiến Anh.

Hải Phòng: Văn Toản, Trung Hiếu, Mạnh Hùng, Diego Olivera, Jermie Lynch, Adriano, Hữu Khôi, Mạnh Dũng, Phú Nguyên, Quốc Hường, Lâm Quý.

Dự đoán Phù Đổng vs Hải Phòng

Dự đoán tỷ số Phù Đổng vs Hải Phòng: Phù Đổng 0-2 Hải Phòng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news