Tin mới

Trực tiếp Wolves vs Man City, link xem trực tiếp Wolves vs Man City: 18h30 17/09/2022

Thứ bảy, 17/09/2022, 17:00 (GMT+7)

Trực tiếp Wolves vs Man City, link xem trực tiếp Wolves vs Man City: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 17/09/2022.

Trực tiếp Wolves vs Man City ở đâu ?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Wolves vs Man City thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Wolves vs Man City

Nhận định Wolves vs Man CityViệc chạm trán Man City vào thời điểm hiện tại là một bài toán vô cùng hóc búa đối với thầy trò HLV Bruno Lage. Thật vậy, Man City đã trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có đến 6 trận trong đó khép lại với chiến thắng chung cuộc dành cho những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Lần cuối cùng Man City để thua đã đến từ 2 tháng trước. Đó chính là trận thua 1-3 trước Liverpool trong trận tranh siêu cúp Anh.

Nhìn vào BXH lúc này, Man City cũng đang thuộc nhóm dẫn đầu. Với 6 trận đã chơi, The Citizens kiếm về được 14 điểm để đứng nhì bảng. Họ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal đúng 1 điểm. Phía bên kia sân đấu, Wolves chỉ sở hữu vỏn vẹn 6 điểm, một con số không thể làm hài lòng người hâm mộ. Tiến vào trận đấu tới, Man City sẽ có sự hưng phấn lớn sau khi lội ngược dòng thành công để đánh bại Dortmund 2-1 tại Champions League.

Trực tiếp Wolves vs Man City, link xem trực tiếp Wolves vs Man City: 18h30 17/09/2022
Trực tiếp Wolves vs Man City, link xem trực tiếp Wolves vs Man City: 18h30 17/09/2022

Trong khi đó Wolves không nhận được sự đánh giá cao dù có lợi thế sân nhà ở vòng 8. Đúng là Bầy Sói đang sở hữu cho mình chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp tại thánh địa Molineux. Tuy nhiên chỉ có 2 trận trong đó họ được ca khúc khải hoàn. Nếu nhìn xa hơn, 5/7 trận sân nhà gần nhất Wolves chơi chỉ biết đến hòa và thua. Đây là một tín hiệu không mấy dễ chịu dành cho Bruno Lage cùng các học trò. Nhất là khi Man City đã bất bại 5 trận sân khách gần nhất.

Trong lịch sử của hai câu lạc bộ, họ đã chạm trán nhau tổng cộng 126 lần. Hiện tại Man City đang là đội nhỉnh hơn khi sở hữu cho mình 52 chiến thắng. Đối với Wolves, đội bóng này có được 49 lần đánh bại đối thủ. Thế nhưng nhìn vào quãng thời gian gần đây, Bầy Sói đang tỏ ra lép vế hơn hẳn. 4 trận liên tiếp đối đầu Man City, Wolves đều thất bại chung cuộc. Đặc biệt ở lượt về mùa trước, Wolves đã thua đậm 1-5 ngay tại Molineux.

Trực tiếp Wolves vs Man City, link xem trực tiếp Wolves vs Man City: 18h30 17/09/2022
Trực tiếp Wolves vs Man City, link xem trực tiếp Wolves vs Man City: 18h30 17/09/2022

Nếu đội chủ nhà không có biện pháp ngăn cản được Erling Haaland, rất có thể trận đấu tới sẽ tiếp tục là thảm họa dành cho họ. Ngay ở rạng sáng nay, tiền đạo người Na Uy tiếp tục nổ súng vào lưới đội bóng cũ Dortmund. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Haaland ghi bàn trên mọi đấu trường (10 bàn thắng). Tại Ngoại hạng Anh, Haaland cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 10 bàn. 

Đội hình dự kiến Wolves vs Man City 

Wolves: Sa, Jonny, Collins, Kilman, Nouri, Nunes, Neves, Moutinho, Neto, Kalajdzic, Podence

Man City: Ederson, Stones, Akanji, Ake, Cancelo, De Bruyne, Rodri, Gundogan, Mahrez, Haaland, Grealish

Dự đoán Wolves vs Man City  

Dự đoán tỷ số Wolves vs Man City: Wolves 1-3 Man City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news