Tin mới

Hồ Quang Hiếu gặp vận xui ngay đầu năm, trộm lẻn vào nhà lấy mất tài sản giá trị

Thứ năm, 02/01/2020, 21:05 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu chia sẻ việc mình bị trộm vào nhà lấy cắp tài sản.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ việc anh gặp vận xui ngay đầu năm. Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ, anh vừa bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp mất 1 chiếc xe máy SH. Bên cạnh đó, giọng ca “Con bướm xuân” cũng đính kèm 3 video làm bằng chứng tố giác, mong muốn tìm lại chiếc xe của mình.

Đây vốn là chiếc xe máy có nhiều kỷ niệm với Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ buồn bã khi gặp vận hạn ngay ngày đầu năm.

"Tối qua khoảng 20h mình đang nằm xem phim và thiu thiu ngủ mất tiêu lúc nào không biết,lại quên không khóa cửa nhà nên bị trộm vào lấy mất chiếc xe Honda SH (xe đang hết xăng,mình chưa kịp đổ). Bạn nào lấy thì trả giúp mình được không? Hoặc có thể nhắn tin thương luợng.


Vì xe này là xe rất nhiều kỉ niệm đối với mình. Nếu bạn nào lấy, thấy mình post clip thì vào bình luận bên dưới hoặc inbox giúp mình nhé để mình khỏi gửi clip ra công an, nhiều khi cuối năm xui xui mấy bạn lại bị đi tù, cha mẹ buồn lòng, đến lúc đó lại hối hận không kịp. Xin cảm ơn trước....Bye Bye", Hồ Quang Hiếu viết trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu khiến cả showbiz xôn xao khi bị một cô gái tố rủ đi “bay lắc” rồi cướp luôn đời con gái. Thậm chí cô gái này còn đăng tải thêm bức ảnh áo Hồ Quang Hiếu mặc trong lúc ghi hình gameshow và ngoài đời.

Sau đó, một tài khoản Facebook bất ngờ nhận mình là nam chính trong vụ việc. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng cho rằng đây là chiêu trò “tẩy trắng” do Hồ Quang Hiếu chỉ thị.Sau những ồn ào, Hồ Quang Hiếu vẫn chia sẻ những hình ảnh cuộc sống cá nhân. Giọng ca “Con bướm xuân” tỏ ra bình thản trước những ồn ào đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu