Tin mới

Trương Quỳnh Anh được khen tinh tế khi mặc váy ngắn ôm chặt Trấn Thành

Thứ bảy, 14/01/2023, 19:21 (GMT+7)

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện với phong cách trẻ trung tại sự kiện công chiếu phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành.

Trong lần xuất hiện này, Trương Quỳnh Anh mặc thiết kế váy ngắn trên gối, màu đen, dáng xoè nhẹ phần đuôi. Thiết kế giúp bà mẹ một con trẻ trung, cá tính hơn nhưng vẫn sang trọng, đúng tính chất sự kiện.

Bà mẹ 1 con xinh đẹp, trẻ trung trong sự kiện mừng Trấn Thành ra mắt phim điện ảnh.
Bà mẹ 1 con xinh đẹp, trẻ trung trong sự kiện mừng Trấn Thành ra mắt phim điện ảnh.

Vì lường trước vẫn có tiềm ẩn những rủi ro nếu không tinh ý, nên khi nữ diễn viên bước lên sân khấu đã khéo léo dùng tay che chắn để tránh hớ hênh. 

Trương Quỳnh Anh chủ động dùng tay để che chắn, giữ tà váy gọn gàng.
Trương Quỳnh Anh chủ động dùng tay để che chắn, giữ tà váy gọn gàng.

Là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý trong dàn khách mời, Trương Quỳnh Anh lại xúc động đến bật khóc nức nở. Nữ diễn viên cho biết, bản thân cô đồng cảm với nhân vật Quỳnh (do Uyển Ân thủ vai), vì có nhiều điểm tương đồng. "Ảnh viết kịch bản phim y chang em luôn. Từng câu thoại đều giống như em", Trương Quỳnh Anh xúc động.

Được biết, gần 2 năm qua, Trương Quỳnh Anh gần như vắng bóng trong showbiz đặc biệt là không đi hát. Nguyên nhân là vì nữ ca sĩ dành thời gian để chăm sóc sức khoẻ khi phát hiện bị mắc bệnh u tuyến giáp. Cô đã trải qua cuộc phẫu thuật, hiện sức khoẻ đã dần ổn định.

Trở lại showbiz sau thời gian dài điều trị bệnh, Trương Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Chia sẻ về quãng thời gian chữa bệnh tạm rời xa ánh đèn sân khấu, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Nhiều khán giả thắc mắc, hay nuối tiếc khi nghĩ rằng tôi mải mê nghiệp diễn mà bỏ bê sân khấu âm nhạc. Thật ra 2 năm vừa qua, tôi đã khá vất vả để giữ cho mình ngọn lửa âm nhạc bởi căn bệnh u tuyến giáp mình đã mắc phải. Sau ca mổ, tôi đã dành rất nhiều thời gian tập luyện để lấy lại giọng. Thời gian nghỉ ngơi, tôi suy nghĩ nhiều hơn, định hướng lại con đường mình đi và biết rằng khán giả vẫn còn thương và mong tôi lắm. Bằng chứng là việc khi tôi cất giọng với Đơn côi hay Hoa dại, mọi người hát theo khiến tôi xúc động vô cùng. Và tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi chưa bao giờ có ý định từ bỏ âm nhạc”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news