Tin mới

Tạm chia tay Việt Nam, HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc để mừng thọ người mẹ kính yêu

Thứ ba, 21/06/2022, 08:42 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cùng vợ đã bay về Hàn Quốc trong tối 20/6 để tổ chức sinh nhật cho người mẹ 100 tuổi ở quê nhà.

Vợ chồng HLV Park Hang-seo và vợ đã đáp chuyến bay mang số hiệu KE680 từ sân bay Nội Bài đi sân bay Incheon đến Hàn Quốc vào rạng sáng 21/6.

Chiến lược gia người Hàn Quốc trở về quê nhà để tổ chức sinh nhật 100 tuổi của mẹ mình là Park Sun Jung. Sau khi tổ chức mừng thượng thọ cho mẹ, ông Park sẽ ở lại quê nhà để giải quyết việc riêng.

Bà Park Sun Jung - mẹ HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet
Bà Park Sun Jung - mẹ HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Sau khi tổ chức mừng thọ cho mẹ, ông Park sẽ ở lại quê nhà giải quyết việc riêng. Sau khi thu xếp hết việc cá nhân ở Hàn Quốc, ông sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Dự kiến thời gian ông trở lại là đầu tháng 7.

HLV Park Hang-seo lúc này chỉ chịu trách nhiệm ở tuyển Việt Nam. Sau SEA Games 31 vừa qua, ông đã bàn giao lại công việc cho người đồng hương là HLV Gong Oh-kyun. Ông Gong cũng đang ở Hàn Quốc trong thười gian nghỉ phép để học thêm bằng huấn luyện viên Pro.

Hôm 1/6, thầy Park cùng các học trò ở ĐT Việt Nam có trận đấu giao hữu trên sân Thống Nhất. Họ thắng 2-0 trước Afghanistan trong đợt giao hữu FIFA Days. Cầu thủ ghi cả hai bàn thắng là tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Vừa qua, ông Park đã không thể trở về sớm hơn do vướng lịch trình ở Việt Nam. Ông tham dự một sự kiện quảng bá du lịch ở Khánh Hòa, thăm một nhà máy sản xuất ôtô và giải giao hữu cup Tứ Hùng tại Hải Phòng.

Trước đó, ông đã lỡ dịp kỷ niệm 20 năm Hàn Quốc dự World Cup 2002. Ông khá tiếc khi không được gặp lại những người chiến hữu cũ đã cùng mình làm nên thành công của tuyển Hàn Quốc và đặc biệt là HLV Guus Hiddink.

HLV Park Hang-seo có rất ít thời gian bên cạnh người mẹ kính yêu. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo có rất ít thời gian bên cạnh người mẹ kính yêu. Ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo mới đây cũng tiết lộ thời điểm sẽ đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, dự kiến trong khoảng thời gian 3 tháng trước khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn (tháng 1/2023).

Mục tiêu của nhà cầm quân 64 tuổi là giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm nay. Ở buổi trả lời phỏng vấn trước khi về nước, ông Park chia sẻ.

“Ở Đông Nam Á, tôi nghĩ chúng tôi đang ở một đẳng cấp nhất định, các cầu thủ đã tự tin và có thể lực tốt hơn. Đó là nhờ sự chỉ dẫn tốt của các huấn luyện viên thể lực, thể chất và chiều cao của các cầu thủ cũng đã cải thiện hơn so với khi mới vào nghề. Nhưng nhìn chung, vẫn còn thiếu rất nhiều”.

Ông Park cùng vợ và con trai. Ảnh: Internet
Ông Park cùng vợ và con trai. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news