Tin mới

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp - Dậu, Tuất, Hợi

Chủ nhật, 02/05/2021, 08:22 (GMT+7)

Tử vi dự báo tháng 5/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Dậu

Tài lộc của người tuổi Dậu có dấu hiệu đi lên trong tháng 5, tuy nhiên sự nghiệp vẫn không ở vào thời điểm lý tưởng, đặc biệt là trong nửa cuối tháng dễ có biến động lớn. Về tình hình tài chính của bạn có nhiều dấu hiệu khả quan, đặc biệt là với những người làm ở lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, bảo hiểm.  

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công việc của bạn có khá nhiều áp lực, vậy nhưng tuổi Dậu rất biết cách biến áp lực thành động lực, không cúi đầu trước khó khăn. Nhờ suy nghĩ lạc quan, tích cực mà bạn biết cách thư giãn đầu óc trong “sóng gió” cuộc đời.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tình hình tài chính của người tuổi Tuất có bước chuyển biến tích cực trong tháng 5, tuy nhiên chuyện tình cảm lại khiến cho con giáp này cảm thấy đau đầu.  Bạn biết cách tăng thu nhập trong tháng 5, đặc biệt với những người làm về ẩm thực, đá quý. Điều này 1 phần lớn nhờ vào việc bạn biết cách nhanh nhạy với thời cuộc mà kiếm được tiền bất chấp hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên tháng này lại không phải tháng thuận lợi với bạn trong chuyện tình cảm, dễ xảy ra cãi vã, cần hết sức bình tâm giải quyết.

Tuổi Hợi

Theo Tử vi tháng 5 tuổi Hợi chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có những bước chuyển biến tích cực hơn so với tháng trước, tuy nhiên con đường sự nghiệp vẫn còn lắm chông gai.  Với người tuổi Hợi mạng nữ dường như sẽ có vận đào hoa hơn. Đây là thời điểm tốt để bạn tìm thấy nửa kia của mình. Với đàn ông, bạn hãy mạnh dạn hơn trong cách theo đuổi một cô gái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Hợi dễ gặp phải những sai sót nhỏ do thái độ làm việc lơ đãng, thiếu tập trung. Điều này nên cải thiện để có những bước tiến dài sau này.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news