Tin mới

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp - Ngọ, Mùi, Thân

Thứ bảy, 01/05/2021, 08:00 (GMT+7)

Tử vi dự báo tháng 5/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Ngọ

Trong tháng 5, bạn có thể cần phải mạnh mẽ hơn do bản thân gặp không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Trong mối quan hệ thân tình, bạn thường thẳng tính vì vậy nói không hợp với lòng người, khiến bản thân gặp nhiều trắc trở hơn trong công việc, thậm chí nói ra những lời khó nghe nên công việc ảnh hưởng nặng nề.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và lời nói, việc làm của mình. Đường tình duyên của tuổi Ngọ không có nhiều khởi sắc. Đây là khoảng thời gian bạn muốn dành nhiều cho gia đình hơn là cho các mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Mùi

Tháng 5 này, những người tuổi Mùi gặp một số khó khăn, trong đó có cả phương diện tình cảm. Người độc thân không hề có tín hiệu nào đáng mừng cho việc khởi đầu mối quan hệ mới như cách mà bạn mong đợi cả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với người có đối tượng thì đôi khi cả hai có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi nhưng may mắn, những mâu thuẫn này không gây ra rạn nứt, đôi bên vẫn có thể làm hòa trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, điểm sáng trong tháng 5 là tình hình sức khỏe khá ổn định. Dù vậy thì bạn vẫn cần chú ý thân thể, nâng cao hệ thống miễn dịch, không nên thức khuya,…

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có vận trình tháng 5 lên xuống khá thất thường, nhưng tổng thể thì dấu hiệu phát triển vẫn có xu hướng nhỉnh hơn.Điều mà con giáp tuổi Thân lúc này cần quan tâm là tình hình sức khỏe vì chúng đang có nhiều biểu hiện không tích cực. Vì vậy tuổi Thân cần chú ý vấn đề ăn uống đúng giờ giấc, không nên ăn nhiều đồ ăn nhanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về công việc, chỉ cần bạn bình tĩnh là có thể giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng, thậm chí vào cuối tháng, do có thể gặp quý nhân nên mọi mục tiêu bạn đặt ra đều có thể sẽ được thực hiện. Trong chuyện tình cảm mọi thứ đang phát triển theo đúng những gì bạn mong muốn, mâu thuẫn nhỏ nhưng điều đó lại giúp cho hai người hiểu nhau hơn.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news