Tin mới

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp - Mão, Thìn, Tỵ

Thứ sáu, 30/04/2021, 08:01 (GMT+7)

Tử vi dự báo tháng 5/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Mão

Tháng này, vận trình của bạn sẽ có sự lên xuống thất thường, nếu biết chủ động nắm bắt thì mọi thứ trong tháng 5 sẽ vô cùng thông thuận. Bạn hãy biết hưởng thụ cuộc sống, hài lòng với những điều mình đang có. Tháng 5, bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề sức khỏe.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên cũng không được vì thế mà chủ quan. Khi đi đường, bạn cần chú ý cẩn thận, tránh bị ngã, cọ xát,…Trong công việc không có biến động gì nhưng cũng không có gì đột phá.

Tuổi Thìn

Tháng 5 này, nhiều thịnh vượng, may mắn sẽ đến với bạn mà chính bản thân cũng không ngờ tới. Chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Vượng đào hoa còn giúp trong tháng này, tuổi Thìn sẽ nhận được sự chú ý từ người khác, thậm chí là tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người độc thân đứng trước nhiều lựa chọn cần phải tỉnh táo để tìm người thực sự phù hợp với mình. Với những bạn đã có đôi, cần giữ khoảng cách với những người khác phái xung quanh mình, đừng dễ dàng dao động. 

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ công việc vẫn khá ổn định, không có điều gì sóng gió trong tháng này. Dù đôi lúc bạn có xảy ra sai sót nhưng tổng thể thì mọi chuyện đều suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, nhất là về mắt. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn nên bảo vệ cho đôi mắt của mình, tránh lướt web, xem điện thoại quá lâu, gây tác động xấu cho mắt. Đồng thời, bạn cũng có thể bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt để cải thiện chất lượng của đôi mắt của mình.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news