Tin mới

Tuấn Hưng được bầu làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội hậu ồn ào hát ban công

Thứ bảy, 17/09/2022, 17:40 (GMT+7)

Sau ồn ào hát ở ban công, mới đây ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận tin vui khi được bầu làm Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội.

Theo tin tức từ VnExpressDân trí, ngày 16/9 ca sĩ Tuấn Hưng chính thức nhận tin vui thăng chức từ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội. Cụ thể anh được bầu làm Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ, dù trước đó vướng ồn ào nhưng không bị ảnh hưởng.

Tuấn Hưng được bầu làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội hậu ồn ào hát ban công
Tuấn Hưng được bầu làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội hậu ồn ào hát ban công

Chia sẻ về vinh dự này, Tuấn Hưng cho biết: "Tôi bất ngờ và hạnh phúc khi nhận quyết định. Đây là niềm tự hào và trân trọng. Tôi muốn được cống hiến và lan tỏa những điều tốt đẹp".

Được biết vào năm 2018, ca sĩ Tuấn Hưng đã có nguyện vọng tham gia vào hội. Nam ca sĩ đã đồng hành cùng Thành đoàn Hà Nội trong nhiều hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, chương trình văn nghệ Từ thiện dành cho thanh niên, sinh viên... Sau khi đánh giá lại quá trình công tác, đóng góp cũng như nỗ lực của Tuấn Hưng bốn năm qua, Thành đoàn quyết định bầu anh vào vị trí trên.

Tuấn Hưng được bầu làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội hậu ồn ào hát ban công - Ảnh 1
Tuấn Hưng được bầu làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội hậu ồn ào hát ban công - Ảnh 2

Nguyễn Đức Tiến - Phó bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội cho biết: "Tuấn Hưng có lượng người hâm mộ đông đảo, nhất là giới trẻ. Chúng tôi mong anh ấy có nhiều hình ảnh đẹp, hành động tốt, việc làm hay để các fan làm theo. Thông qua Tuấn Hưng, khuyến khích các nghệ sĩ trẻ có mong muốn đóng góp, tham gia tổ chức đoàn, hội thì có thể thử sức".

Khi được hỏi về thông tin việc Tuấn Hưng bị phạt vì làm show ở ban công không xin phép gần đây, ông Tiến cho biết sự việc trên không ảnh hưởng đến quyết định của hội. "Tuấn Hưng bị xử phạt là do nhận thức chưa đầy đủ. Sau đó, anh đã nộp phạt, chấp hành nghiêm chỉnh theo quy định rồi. Còn khi tham gia vào hội, chúng tôi có những điều lệ, quy định rõ ràng, nếu có vi phạm, sẽ bị xử phạt hoặc cách chức", ông Tiến nói.

Được biết trong đợt bầu chọn này, ngoài Tuấn Hưng thành đoàn cũng bổ nhiệm nhạc sĩ An Hiếu làm phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng Hà Nội