Tin mới

Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen ngợi đến Thu Quỳnh sau ồn ào ly hôn trong quá khứ

Thứ hai, 02/08/2021, 23:51 (GMT+7)

Chồng cũ Thu Quỳnh - diễn viên Chí Nhân bất ngờ có lời khen dành cho Thu Quỳnh sau quá khứ từng bị đồn đoán 'nói xấu' vợ cũ để nổi tiếng.

Thu QuỳnhChí Nhân từng có cuộc hôn nhân ồn ào. Khi cả hai còn là vợ chồng, Chí Nhân có sự hiện diện thân thiết ngoài đời bên bạn diễn Minh Hà khiến đồn đoán về mối quan hệ ngoài lề của nam diễn viên dấy lên. Không lâu sau, Thu Quỳnh - Chí Nhân chính thức ly hôn.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có quá khứ mặn nồng. Ảnh: Internet
Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có quá khứ mặn nồng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Chí Nhân anh bất ngờ có lời khen ngợi gửi đến vợ cũ Thu Quỳnh khiến dân tình không hỏi chú ý. Theo đó, anh chia sẻ khoảnh khắc của cậu con trai chung và khen ngợi vợ cũ khéo tay khi cắt cho con trai mái tóc đẹp:

"Giãn cách làm tuần này cu cậu không về bố được thế là ở nhà tự lấy kéo cắt tóc nham nhở. Nên mẹ cháu phải ra tay làm mấy đường cơ bản. Nghe kể cu cậu khóc từ khi ngồi cắt đến lúc tắm xong mặc quần áo vẫn khóc, gần cả tiếng đồng hồ. Nhưng Be ga lăng chiều mẹ nên lúc cắt dù khóc ròng nhưng vẫn ngồi yên cho mẹ sáng tác. Mẹ cháu khéo tay phết, nhìn Be manly khác gì vừa đi Salon đâu!", Chí Nhân chia sẻ.

Lời khen ngợi hiếm hoi Chí Nhân dành cho Thu Quỳnh. Ảnh: FBNV
Lời khen ngợi hiếm hoi Chí Nhân dành cho Thu Quỳnh. Ảnh: FBNV

Có thể thấy sau quá khứ ồn ào, Chí Nhân và Thu Quỳnh giờ đây đã bỏ qua mọi chuyện, hướng đến mục tiêu chung là chăm sóc con cái. Để làm tròn trách nhiệm của người cha, người mẹ, cả hai cố gắng vun vén nhiều tình cảm để cậu con trai luôn nhận được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ dù cả hai đã ly hôn.

Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen ngợi đến Thu Quỳnh sau ồn ào ly hôn trong quá khứ - Ảnh 1
Chí Nhân hiếm hoi dành lời khen ngợi đến Thu Quỳnh sau ồn ào ly hôn trong quá khứ - Ảnh 2

Trong quá khứ, ở thời điểm Thu Quỳnh nổi danh với vai "My sói" trong Quỳnh búp bê, Chí Nhân trong buổi họp báo bộ phim mới bất ngờ lên tiếng "nói xấu" vợ cũ. Chí Nhân cho biết anh đã giật mình vì không ngờ vợ cũ ngoài đời lại giống với My Sói đến vậy, giống từ tình tiết, biểu cảm cho đến hành động cũng như những việc dàn dựng quay clip, dùng nick giả,...

Phát ngôn của Chí Nhân thời điểm đó bị dân tình "ném đá" không thương tiếc. Nhiều người cho rằng anh cố nói xấu vợ cũ chỉ để đánh bóng tên tuổi, gây chú ý với màn tái xuất của mình trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news