Tin mới

Tuổi U60 đầy ngỡ ngàng của yêu tinh đẹp nhất Tây Du Ký 

Chủ nhật, 10/07/2022, 20:26 (GMT+7)

Ở độ tuổi U60, dù làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con nhưng nữ diễn viên Lý Linh Ngọc vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng ấn tượng. 

Trong Phim Tây Du ký được sản xuất năm 1986 của truyền hình Trung Quốc, Đường Tăng để tu thành chính quả đã trải qua rất nhiều kiếp nạn, chịu bao khổ cực. Một trong những kiếp nạn đáng chú ý nhất chính là kiếp nạn bị vua Thiên trúc ép làm phò mã, gả con gái cho. 

Tuổi U60 đầy ngỡ ngàng của yêu tinh đẹp nhất Tây Du Ký 
Tuổi U60 đầy ngỡ ngàng của yêu tinh đẹp nhất Tây Du Ký 
Lý Linh Ngọc đảm nhận vai công chúa trong Tây Du Ký
Lý Linh Ngọc đảm nhận vai công chúa trong Tây Du Ký

Kiếp nạn này buộc thầy trò Đường Tăng phải đối đầu với Ngọc Thố Tinh vốn là Thỏ ngọc trốn xuống trần gian làm loạn và sống trong hình hài của nàng công chúa Thiên Trúc. Ngọc Thố đã gài bẫy nhà vua Thiên Trúc để áp Đường Tăng phải cưới mình.

Vai diễn thành công cùng với nhan sắc xinh đẹp của yêu tinh Thỏ đã khiến bao người rung động. Được biết người đảm nhận vai diễn này là diễn viên Lý Linh Ngọc. Khi đó Linh Ngọc được đánh giá là diễn viên có vẻ đẹp đài các, kiêu sa nên được ưu ái đặt cho danh xưng "yêu tinh đẹp nhất Tây Du Ký".

Tuổi U60 đầy ngỡ ngàng của yêu tinh đẹp nhất Tây Du Ký  - Ảnh 1
Màn tái hiện của nữ diễn viên
Màn tái hiện của nữ diễn viên

Sau 40 năm kể từ khi bộ phim được ra mắt, nhân vật này đã để nhiều dấu ấn bên cạnh những nhân vật chính. Hiện tại, nhiều người vẫn còn bất ngờ khi nhìn thấy nhan sắc của nàng yêu tinh đẹp nhất màn ảnh năm nào. 

Được biết Lý Linh Ngọc năm nay đã chạm ngưỡng 59 tuổi, dù đã ở độ tuổi không còn trẻ trung gì nhưng nhờ chăm chỉ tập yoga, ăn uống lành mạnh mà bà vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh, thon gọn cũng như nhan sắc mặn mà. Nhìn diện mạo này ít ai có thể đoán được nữ diễn viên đã gần 60 tuổi.

Tuổi U60 đầy ngỡ ngàng của yêu tinh đẹp nhất Tây Du Ký  - Ảnh 2
Lý Linh Ngọc trẻ đẹp ở tuổi trung niên
Lý Linh Ngọc trẻ đẹp ở tuổi trung niên

Nữ diễn viên Lý Linh Ngọc vốn xuất thân từ đoàn Ca kịch Trung Quốc, từ đầu bà gia nhập làng giải trí với tư cách là một diễn viên. Nữ diễn viên sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Sự nghiệp âm nhạc của Linh Ngọc được đánh dấu bằng những nhạc phẩm như thiếu Nữ Thiên Trúc, cũng là ca khúc nằm trong phim Tây Du Ký. Một thời Lý Linh Ngọc còn được gọi là "Thiên hậu nhạc nhẹ" và dành nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.

Trong bộ phim Tây Du Ký, bà đã được đạo diễn ưu ái giao cho hai vai là Ngọc Thố Tinh và công chúa Thiên Trúc. Ở nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp của sự kiêu sa, đài các của một cô công chúa, đôi mắt long lanh, tinh anh như một chú thỏ.

Tuổi U60 đầy ngỡ ngàng của yêu tinh đẹp nhất Tây Du Ký  - Ảnh 3

Con đường nghệ thuật trải thảm nhưng đời tư của Lý Linh Ngọc lại không được trọn vẹn. Bà trải qua hai cuộc hôn nhân không như mong đợi và quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi U60. Lần đầu tiên nữ diễn viên kết hôn là năm 21 tuổi, đến năm 1997 bà đi thêm bước nữa với doanh nhân người Canada và có một cậu con trai. Nhưng sau 6 năm chung sống cả hai đã quyết định đường ai nấy đi.

Năm 2005, Lý Linh Ngọc đưa con trai về nước và lập nghiệp lại từ đầu. Nữ diễn viên mở công ty văn hóa Thiên Địa Hoa Ngọc đồng thời trở lại với công việc ca hát. Bà cũng bắt đầu đầu tư mở thêm công ty sản xuất phim ảnh.

Mẹ con Lý Linh Ngọc
Mẹ con Lý Linh Ngọc

Hiện tại nữ diễn viên có cuộc sống tại Bắc Kinh, bên cậu con trai đang du học ở Canada. Nữ diễn viên cho biết con trai cũng đam mê nghệ thuật và dự định theo đuổi sự nghiệp của mẹ sau khi hoàn thành việc học. Có thể nói ở tuổi U60 dù không có hạnh phúc viên mãn nhưng cuộc sống của Lý Linh Ngọc vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tây Du Ký