Tin mới

Tượng Song Joong-ki, Song Hye-kyo hôn nhau sẽ ra sao hậu chia tay?

Thứ sáu, 05/07/2019, 14:27 (GMT+7)

Rất nhiều người hâm mộ đang lo sợ bức tượng Song Joong-ki và Song Hye-kyo hôn nhau tại phim trường Taebaek sẽ bị tháo dỡ sau khi cặp đôi đường ai nấy đi.

Bức tượng Song Joong-ki và Song Hye-kyo hôn nhau trở thành điểm du lịch hấp dẫn tại phim trường Hậu duệ mặt trời.

Tuy nhiên, tối 4/7, chương trình Section TV của đài MBC dẫn lời đại diện thành phố cho biết bức tượng nổi tiếng này sẽ không bị tháo dỡ.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời năm 2016, lãnh đạo Taebaek, tỉnh Gangwon đã chi 270 triệu won (hơn 5,3 tỷ đồng) để khôi phục bối cảnh phim, dựng tượng Song Joong-ki và Song Hye-kyo hôn nhau để biến phim trường thành điểm du lịch. Sau khi cặp đôi Song-Song làm lễ cưới vào tháng 10/2017, địa điểm này càng thu hút khách du lịch hơn.

Kể từ sau thành công của Hậu duệ mặt trời, thành phố còn tổ chức lễ hội Taebaek Couple hai năm liên tiếp dành cho các cặp uyên ương. Riêng bức tượng Song-Song hôn nhau đã thu hút hơn 100.000 lượt người ghé thăm kể từ khi được dựng lên.

Phim trường Hậu duệ mặt trời được tái hiện sau thành công của bộ phim.

Lễ hội Taebaek Couple 2019 đã bị hủy sau thông tin cặp đôi chia tay mặc dù mọi công tác chuẩn bị gần như đã được hoàn tất. Lúc này, nhiều nười lo lắng bức tượng Song - Song hôn nhau sẽ bị dỡ bỏ. Thời gian gần đây, đã rất nhiều du khách đổ xô đến khu phim trường và bức tượng trước khi nó biến mất. Chỉ riêng trong hai ngày 29 và 30/6 đã có gần 700 người tới công viên phim trường này.

Nhưng rất may, lãnh đạo ngành du lịch Taebaek cho biết thành phố không có kế hoạch tháo dỡ bức tượng và họ sẽ tiếp tục duy trì khu du lịch dựng lên trên phim trường Hậu duệ mặt trời. Đại diện của ngành du lịch lý giải họ dựng lên công viên và bức tượng này để kỷ niệm chính bộ phim Hậu duệ mặt trời chứ không phải vì cặp diễn viên Song Joong-ki, Song Hye-kyo.

Trước đó, báo chí đưa tin bố Song Joong-ki đã tháo tất cả ảnh, poster của Song Hye-kyo khỏi khu vực nhà họ Song ở Dae Jeon, thay vào đó là băng rôn cổ vũ tác phẩm mới của con trai. Sự việc diễn ra ngay sau khi có tin Song Joong-ki và Song Hye-kyo ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news