Tin mới

Tượng Trump ngồi thiền giá hơn 14 triệu đồng náo loạn cả Taobao

Thứ tư, 10/03/2021, 17:43 (GMT+7)

Nếu bạn từng muốn có một bức tượng gốm của cựu Tổng thống Donald Trump khi đang ngồi thiền thì giờ đây, cơ hội đã đến.

Nền tảng mua sắm trực tuyến Taobao của Trung Quốc vừa tung ra bán bức tượng cựu Tổng thống Donald Trump ngồi thiền bằng gốm. Danh sách sản phẩm được một nhà sản xuất đồ nội thất ở Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến đăng lên website với khẩu hiệu "Làm cho công ty của bạn vĩ đại trở lại".

Bức tượng gốm khắc họa hình ảnh Trump với vẻ mặt ôn hòa, cả 2 tay đặt trên đùi trong tư thế ngồi thiền giống các bức tượng Phật truyền thống. Ở phần mô tả sản phẩm, công ty viết: "Trump, người hiểu rõ Phật giáo hơn bất kỳ ai".

Đây là sản phẩm mới nhất trong danh sách hàng hóa liên quan đến Trump được bày bán trên Taobao. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nền tảng này là bàn chải cọ bồn cầu Trump, được bán với giá 2 USD/3 chiếc.

Bức tượng ông Trump ngồi thiền đang sốt trên Taobao. Ảnh: Yahoo
Bức tượng ông Trump ngồi thiền đang sốt trên Taobao. Ảnh: Yahoo

Tờ Hoàn cầu Thời báo cho biết người bán lấy ý tưởng làm bức tượng Trump ngồi thiền khi nghĩ về khẩu hiệu "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" của cựu Tổng thống Mỹ và việc Trump "thường tuyên bố ông ấy biết mọi thứ rõ hơn bất kỳ ai". "Hầu hết mọi người mua nó vì hài hước", người bán nói thêm. Được biết, chỉ có 100 bức tượng như thế này được tung ra thị trường nhưng đã có đến hàng chục người đặt hàng.

Bức tượng có 2 kích cỡ đó là size cao 1,5m giá 153 USD và cao 4,2m giá 613 USD.

Li Guoqiang, một người đàn ông ở Bắc Kinh cho biết anh đang sở hữu một công ty xây dựng nhỏ ở ngoại ô Bắc Kinh và đang đợi bức tượng nhỏ được chuyển đến. "Tôi nghĩ đó là một thứ thực sự hài hước cho văn phòng. Tôi không thể nói mình làn gười hâm mộ Trump nhưng ở đây ông ấy trông thật an tĩnh, phải không?". Khi được hỏi sẽ đặt bức tượng ở đâu, Li cho biết anh sẽ để dọc hành lang phòng tắm tầng 2 của văn phòng. "Ai biết, có thể ông ấy thực sự khiến công ty tôi vĩ đại trở lại".

Mọt người mua ở Thượng Hải cho biết anh đặt nó khi thấy trên WeChat. "Trump có thể được coi là đại diện của một thời đại và chủ nghĩa vị kỷ cực đoan. Giờ đây, thời đại đã trôi qua nhưng tôi muốn bức tượng này nhắc nhở mình: Đừng như Trump".

(Theo Yahoo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news