Tin mới

World Cup nữ 2023: Một tuyển thủ bất ngờ đột quỵ ngay trên sân tập

Thứ sáu, 28/07/2023, 13:33 (GMT+7)

Nữ tuyển thủ người Colombia, Linda Caicedo bất ngờ đột quỵ khi đang tập luyện cùng đồng đội tại World Cup nữ 2023.

Ở buổi tập ngày 27/7, nữ tuyển thủ Linda Caicedo bất ngờ bị đột quỵ ngay trên sân. Theo tờ Sun, Caicedo bất tỉnh trong ít nhất 90 giây. Khi xe cứu thương vào sân đưa Caicedo đến bệnh viện tại Sydney, cô đã tỉnh lại.

Các nhân viên y tế của đội tuyển nữ Colombia chạy đến lập tức và tiến hành sơ cứu. Theo các bác sĩ, Caicedo đã bất tỉnh trong ít nhất 90 giây. Rất may là Caicedo đã tỉnh lại khi được đặt lên cáng. Cô được xe cứu thương đưa ngay đến bệnh viện. Được biết, các bác sĩ cũng như các thành viên của đội tuyển Colombia đều rất lo lắng cho sức khỏe cầu thủ này. Bênh cạnh đó, các buổi họp báo của tuyển nữ Colombia đã bị hủy bỏ.

 Linda Caicedo bất ngờ bị đột quỵ ngay trên sân
 Linda Caicedo bất ngờ bị đột quỵ ngay trên sân

Đại diện LĐBĐ Colombia cho rằng nguyên nhân đến từ "sự suy nhược cơ thể", đồng thời trấn an tất cả rằng "Cô ấy khỏe và tất cả đã trở lại bình thường". Thậm chí có tin trước khi đấu với Đức, Caicedo sẽ lại ra sân tập.

Hồi tháng 2/2020, khi mới 15 tuổi, Caicedo được chẩn đoán mắc ung thư buồng trứng. Cô phải phẫu thuật loại bỏ khối u và trải qua sáu tháng hóa trị, trước khi trở lại sân cỏ.

Linda Caicedo đang có phong độ cao trong màu áo tuyển nữ Colombia
Linda Caicedo đang có phong độ cao trong màu áo tuyển nữ Colombia

Năm 2022, Caicedo cùng Colombia vào chung kết U17 World Cup và tứ kết U20 World Cup. Mới đây, ở trận ra quân World Cup nữ 2023, Caicedo ghi bàn giúp tuyển Colombia thắng tuyển Hàn Quốc 2-0.

Hiện tại, Colombia đang xếp thứ hai bảng H với cùng 3 điểm như tuyển Đức nhưng kém hiệu số. Ở lượt trận đầu, Đức thắng Morocco 6-0. Ngày 30/7, đại diện Nam Mỹ sẽ gặp Đức, trước khi có màn so tài với tuyển Morocco vào ngày 3/8. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023