Tin mới

Văn Lâm có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị tái xuất V-League

Thứ bảy, 13/08/2022, 18:18 (GMT+7)

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đáp chuyến bay từ Nhật Bản về TP.HCM vào chiều 13/8 để chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Bình Định.

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang được giới truyền thông quan tâm trong thời gian qua. Sau nhiều đồn đoán, thủ môn sinh năm 1993 đã cùng người đại diện về TP.HCM để đàm phán với CLB Bình Định. Đội bóng đất Võ tiết lộ, chính họ đã đặt vé máy bay cho Văn Lâm trở về nước, và bố trí giúp anh nghỉ ngơi tại một khách sạn ở TP.HCM.

Văn Lâm trở về Việt Nam cùng người đại diện. Ảnh: FBNV
Văn Lâm trở về Việt Nam cùng người đại diện. Ảnh: FBNV

Tính tới thời điểm hiện tại, “PSG Việt Nam” vẫn chưa công bố những thông tin liên quan đến thương vụ này. Song trong buổi họp báo sau trận đấu với TP.HCM tối qua (12/8), HLV Nguyễn Đức Thắng đã thừa nhận đang đàm phán với Văn Lâm. "Tin đồn về việc đội mua Văn Lâm là đúng. Chúng tôi đang đàm phán với cậu ấy và đang trong giai đoạn cuối cùng". 

Theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB Bình Định. Dự kiến, sau quãng thời gian ngắn nghỉ ngơi tại TP.HCM, Văn Lâm sẽ bay ra Quy Nhơn để đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với Bình Định.

Văn Lâm có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị ký hợp đồng với Bình Định. Ảnh: Internet
Văn Lâm có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị ký hợp đồng với Bình Định. Ảnh: Internet

Sau khi các thủ tục chuyển nhượng thủ môn này từ Osaka Cerezo tới Bình Định hoàn tất, anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới và cổ động viên địa phương. Văn Lâm gần như chắc suất bắt chính ở đội bóng đất Võ.

Văn Lâm dự kiến sẽ mặc áo số 35 và được đăng ký ngay giai đoạn 2 V-League 2022. Trước đó, Văn Lâm khoác áo CLB Cerezo Osaka ở J-League 1. Anh gia nhập đội bóng Nhật Bản từ năm 2021 và được gia hạn hợp đồng một năm hồi đầu năm 2022.

Do không được thi đấu thường xuyên trong gần hai năm qua nên anh quyết định hồi hương để tìm lại phong độ cũng như suất lên tuyển. Điều này mở ra cơ hội giúp Văn Lâm tìm lại cảm giác bóng cũng như phong độ tốt nhất, đồng thời cũng mang đến tin vui cho HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news