Tin mới

'Về nhà đi con': Dũng liên tục được fan 'đẩy thuyền' với Thư

Thứ tư, 03/07/2019, 16:04 (GMT+7)

Quá thất vọng với những gì Vũ thể hiện, Dũng lại được fan tích cực "đẩy thuyền" đến với Thư.

Những tập phim gần đây của "Về nhà đi con" nhân vật Dũng đã xuất hiện nhiều hơn và cũng thể hiện sự quan tâm nhiều đối với Thư. Những tập phim gần đây, khán giả bày tỏ sự thất vọng đối với Vũ khi anh bỏ mặc vợ mang bầu ở nhà để theo đuổi Nhã (Quỳnh Nga).

Dũng xuất hiện nhiều trong những tập phim vừa qua. Ảnh cắt từ clip

Trong tập 56 vừa qua, Dũng xuất hiện trong nhiều cảnh đang quan tâm đến Thư  vì Vũ quá lăng nhăng. Bất ngờ hơn trước ảnh Dũng gặp Thư trong quán bar. Khi anh thấy Thư định cầm cốc rượu lên uống thì anh đã ngăn lại và gọi nước cam cho cô vì cho rằng nước cam không hợp với Bà bầu. Thậm chí anh còn khuyên Linh đừng vun đắp tình cảm giữa Vũ và Thư vì anh quá hiểu tính cách trăng hoa của bạn mình.

Dũng quan tâm đến Thư khi cô chuẩn bị uống rượu. Ảnh cắt từ clip

Trong tập 57 tối nay, Dũng và Vũ đã có cuộc nói chuyện với nhau ở quan bar. Tại đây, Vũ đã nói Dũng rằng: "Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm, sau 2 năm mày có quyền chiến. Thư nói với tao mọi thứ đều có thể thay đổi". Ngay lập tức, Dũng đã cảnh cáo Vũ: "Có không giữ, mất đừng tìm".

Ngay lập tức, khán giả đã tích cực đẩy thuyển cho Dũng và Thư. Ngoài ra, một số hình ảnh hậu trường được dân mạng chụp lại nói về việc Dũng bế con Thư và đứng nói chuyện với cô bên vỉa hè.

Hình ảnh hậu trường phim tiết lộ chi tiết Dũng bế con của Thư trong sự bất lực của Vũ.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trên VTV1 lúc 21h hằng ngày và khán giả có thể xem lại trên VTV giải trí lúc 21h 30 cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news