Tin mới

Về nhà đi con tập 84: Vũ tiếp tục hành trình chinh phục Thư, Quốc tỏ tình với Huệ

Thứ năm, 08/08/2019, 22:29 (GMT+7)

Trong tập 84, Vũ chính thức được đến gần hơn với mẹ con Thư để tiếp tục hành trình chinh phục vợ còn Quốc đã tỏ tình với Huệ.

Tập 83 phim "Về nhà đi con" ông Sơn (Trung Anh) cảm thấy có lỗi về chuyện can thiệp vào đời sống của các con nên đã chủ động bỏ nhà đi một thời gian tĩnh tâm. Cả nhà tìm thấy ông Sơn trên chùa khi đang tham gia một khoá tu và đón ông về. 'Về nhà đi con'

Đến tập 84, Vũ tiếp tục hành trình chinh phục vợ cũngày càng gắn kết vì cu Bon, tạo nên một gia đình hạnh phúc. Thư dường như đã tha thứ cho Vũ và họ quyết định quay về với nhau.

Trong một diễn biến khác, Quốc (Tuấn Tú) cuối cùng cũng lấy hết can điểm để tỏ tình với Huệ (Thu Quỳnh). "Anh biết để thay đổi bản thân là điều rất khó. Nhưng nếu thay đổi để cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em mở lòng 1 lần nữa và cho anh cơ hội".

Còn cặp đôi Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) lại quyến luyến nhau khi Bảo quyết định đi du học.

"Phải xa một thằng bạn đần độn như cậu cũng buồn phết", Dương nói. Bảo đáp lời: "Bây giờ mới nhận ra giá trị của tớ đúng không?" và lấy hết can đảm đề nghị Dương: "Mà này, cậu cho tớ nắm tay cậu một cái nhớ".

Liệu Vũ làm thế nào để chinh phục thành công Thư? Huệ có đồng ý lời cầu hôn của Quốc? Đón xem phim "Về nhà đi con" tập 84 trên VTV1 lúc 21h ngày 8/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news