Tin mới

Video: BLACKPINK nhảy trên nền nhạc của Hoàng Thùy Linh: Sự thật lại gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 15/03/2023, 19:30 (GMT+7)

Tưởng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BLACKPINK cũng u mê Hoàng Thùy Linh nhưng thực tế lại không phải như vậy.

Thời gian gần đây, See Tình chính là ca khúc có sức viral mạnh mẽ nhất trong album Link của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ thu về hàng chục triệu view tại Việt Nam, mà See Tình còn công phá mạng xã hội Tiktok để trở thành chiếc trend nhảy nhót đình đám trên khắp thế giới.

Không chỉ gây sốt bởi điệu nhảy mà nhiều bản nhạc cover See tình bằng nhiều thứ tiếng như Anh, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc... đã chứng tỏ sức phổ biến của bài hát. Đây có thể xem là một thành tích chưa từng có trong tiền lệ, vô tiền khoáng hậu của lịch sử nhạc Việt.

Ca khúc 'See Tình' của Hoàng Thùy Linh gây sốt quốc tế. Ảnh internet
Ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh gây sốt quốc tế. Ảnh internet

Nhiều idol đình đám của Hàn Quốc cũng cover điệu nhảy trong ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh như Shindong (Thành viên Super Junior), Lee Seung Hoon (Winner)...

Giữa cơn sốt của ca khúc "See Tình", trên mạng xã hội mới đây lại xuất hiện đoạn clip BLACPINK khoe vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Bo xì bo của Hoàng Thùy Linh. Tưởng chừng sắp có một trend mới từ nhạc của Hoàng Thùy Linh phổ biến thế giới nhưng thực tế đây lại là clip được cắt ghép chứ không phải sự thật.

Một số dân mạng đã cắt ghép phần hình ảnh của Blackpink và âm nhạc của Hoàng Thùy Linh nên đã gây ra sự hiểu lầm này. Dù vậy nhưng Bo xì bo cũng là ca khúc đang tạo trend cover khá hot trên TikTok Việt Nam thời gian qua sau "See Tình".

Nhắc đến ca khúc "See Tình" đang đình đám trên thế giới", truyền thông quốc tế cũng phải dành lời khen ngợi cho ca khúc đình đám này của Hoàng Thùy Linh. Theo đó, báo Nhật đã có bài viết với tựa đề: "Thuật toán bí ẩn giúp hit Tiktok vươn ra toàn cầu" mang tới cái nhìn vô cùng sâu sắc và toàn diện, trong đó chỉ đích danh ca khúc See Tình và Hoàng Thùy Linh.

Truyền thông Nhật Bản dùng hàng loạt mỹ từ: "Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ nhạc pop mang âm hưởng dân gian với niềm yêu thích mặc những trang phục có màu huỳnh quang, muốn mang âm nhạc và văn hóa dân gian Việt Nam ra thế giới.

Cô ấy có lẽ chưa bao giờ tưởng tượng rằng có một ngày, âm nhạc của cô sẽ được lan truyền rộng khắp từ những người lính ở Brazil nhảy múa cho đến những vận động viên người Hàn Quốc đầy hài hước".

"Chính nhờ bản remix trên TikTok với vũ đạo KPop đã khiến 'See Tình' trở thành một bản hit quốc tế. Người dùng mạng xã hội trên khắp thế giới đang nhảy theo điệp khúc của Linh.

Ở Hàn Quốc, một trận đấu bóng chuyền đã biến thành một trận 'battle dance' trên nền 'See Tình'. Nó thành công bởi nó đầy bất ngờ, chẳng ai có thể tưởng tượng được những động tác gợi cảm xuất hiện giữa những người mặc áo thể thao, mũ cứng hoặc áo choàng châu Phi bồng bềnh...", trang này viết thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news