Tin mới

Video: Vietsub màn 'bắn' 4 thứ tiếng của Hoa hậu Thùy Tiên khiến cả sân khấu Miss Grand như bùng nổ

Thứ tư, 26/10/2022, 11:26 (GMT+7)

Tại đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra tối qua, Hoa Hậu Thùy Tiên đã có những màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ vô cùng thành công của mình.

Trong phần kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International đầy ý nghĩa của mình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khoác lên mình chiếc áo dài đến từ NTK Chung Thanh Phong. Sau những bước đi cuối cùng với cương vị là Miss Grand International, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến toàn thể khán đài lẫn người hâm mộ trên khắp thế giới xúc động bởi bài phát biểu của mình.

Video: Vietsub màn 'bắn' 4 thứ tiếng của Hoa hậu Thùy Tiên khiến cả sân khấu Miss Grand như bùng nổ - Ảnh 1

Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi lời cảm ơn tới mọi người, ê-kíp và những người cô đã có cơ hội được gặp gỡ khi đến thăm 13 quốc gia dưới cương vị MGI.

Kết thúc bài chia sẻ, đương kim Miss Grand International 2021 xúc động và gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức cuộc thi, người hâm mộ bằng tiếng Anh, tiếng Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới những người cô đã có cơ hội được gặp gỡ khi đến thăm 13 quốc gia dưới cương vị MGI 2021.

Video: Vietsub màn 'bắn' 4 thứ tiếng của Hoa hậu Thùy Tiên khiến cả sân khấu Miss Grand như bùng nổ - Ảnh 2

"Điều cuối cùng, tôi là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - hoa hậu Hoà bình Thế giới đến từ Việt Nam!" - nàng hậu khóc trước khi trao vương miện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news