Tin mới

Việt Anh bị mỉa mai sâu cay khi khuyên đàn ông muốn giữ tình yêu thì không nên rửa bát

Thứ năm, 06/05/2021, 21:12 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Việt Anh đang gây tranh cãi thậm chí nam diễn viên còn bị khơi lại quá khứ từng ly hôn 2 vợ.

Theo Reuters, AFP, tỷ phú Mỹ Bill Gates và bà Melinda đã chính thức ly hôn sau 27 năm chung sống. Sau khi cặp vợ chồng giàu có này tuyên bố ly hôn, nhiều người đã lục laij chuyện Bill Gates từng nói trên diễn đàn Reddit rằng mình là một người đàn ông của gia đình. “Tôi rửa bát mỗi tối, những người khác tình nguyện còn tôi thích theo cách mình làm”, Bill Gates chia sẻ.

Điểm trùng khớp giữa 2 tỷ phú đều rửa bát giúp vợ trước khi ly hôn. Ảnh internet
Điểm trùng khớp giữa 2 tỷ phú đều rửa bát giúp vợ trước khi ly hôn. Ảnh internet

Điều đáng nói là tỷ phú Jeff Bezos và vợ ly hôn sau 25 năm chung sống cũng bị lục lại câu trả lời trước truyền thông vào năm 2014: "Tôi rửa bát mỗi tối. Tôi bị thuyết phục rằng đó là điều quyến rũ nhất mình phải làm”.

Không hẹn mà gặp, cả hai Tỷ phú Bill Gates và Jeff Bezos đều từng tiết lộ chuyện chục năm rửa bát cho vợ, nay đều đã ly hôn. Trước điều trùng hợp này, không ít lời mỉa mai xuất hiện trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của Việt Anh cũng bày tỏ quan điểm của mình về hôn nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

“Với kinh nghiệm lâu năm và nhiều lần rửa chén bát thì tôi chân thành khuyên tất cả những anh em nào đã, đang và sẽ có ý định rửa chén bát hay bất cứ gì liên quan đến vấn đề này thì nên cân nhắc và suy nghĩ thật thấu đáo tránh để lại hậu quả nghiêm trọng.

Có rất nhiều cách để giúp đỡ và chia sẻ với người yêu, người bạn đời của mình. Tuy nhiên, khoa học lại chứng minh 1 nghịch lý là cứ rửa bát nhiều là y rằng toang, 2 ví dụ trên link này là điển hình (link Việt Anh chia sẻ nói điểm chung của 2 đại tỷ phú Bill Gates và Jeff Bezos là đều rửa bát mỗi tối trước ly hôn).

Nên chốt lại, làm gì thì làm, để chia sẻ, giúp đỡ tình yêu của mình là điều nên làm, cần phải làm. Nhưng rửa bát thì thôi nhé, kể cả nghĩ đến thôi cũng không được, tuyệt đối tránh nhé anh em”, Việt Anh chia sẻ.

Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Một số đồng tình với ý kiến của diễn viên "Người phán xử" nhưng cũng có một số mỉa mai anh về chuyện đã từng tan vỡ 2 cuộc hôn nhân.

"Có trường hợp không chịu rửa bát giúp vợ 2 ông bà 80 tuổi vẫn ly hôn đó ạ", "Không rửa bát còn toang nhanh hơn anh ạ", "Cố cho được tỉ phú đã rồi tính anh ơi", "Anh Việt Anh toang 2 lần vì không chịu rửa bát à", "Mấy lần trước chắc anh cũng phải rửa bát nhiều nhỉ", "Bác hay rửa bát thì phải nhỉ", "Anh 2 lần đều phải rửa bát và đều đổ vỡ à","Bảo sao anh ly hôn mấy lần", "Thế ngày trước anh có rửa bát không?"...Những bình luận cà khịa Việt Anh khi nêu quan điểm không nên rửa bát.

Những bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Việt Anh. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Việt Anh. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh ly hôn