Tin mới

Việt Anh chia sẻ xúc động sau khi được đề xuất xét tặng danh hiệu NSƯT

Thứ hai, 12/07/2021, 21:26 (GMT+7)

Sau khi được đề xuất thành NSƯT, Việt Anh đã có phản ứng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây,  nam diễn viên Việt Anh được nằm trong danh sách xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) mà Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội vừa công bố. 

Theo đó, danh sách này dựa trên phiên họp toàn thể diễn ra hồi đầu tháng 7, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú của Việt Anh đạt 100% số phiếu đồng ý trong hội đồng gồm 57 thành viên. Quá trình xét tặng danh hiệu NSƯT của Việt Anh sẽ phải thông qua đợt xét duyệt của cấp cao hơn và sẽ có kết quả chính thức vào cuối tháng 12. 

Việt Anh được đề xuất xét tặng danh hiệu NSƯT. Ảnh internet
Việt Anh được đề xuất xét tặng danh hiệu NSƯT. Ảnh internet

Việt Anh vẫn chưa chia sẻ gì dù đã đạt 100% số phiếu xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Anh chỉ tiết lộ rằng bản thân sẽ cố gắng cống hiến thật nhiều tác phẩm hay trong tương lai.

Trên trang cá nhân của mình, Việt Anh viết bài tâm sự khá dài để bày tỏ về việc mình nhận danh hiệu danh giá này. Nam diễn viên còn không quên nhắc đến cố NSND Hoàng Dũng - người có ảnh hưởng đến thời gian dài trong sự nghiệp của bản thân.

Việt Anh chia sẻ xúc động sau khi được đề xuất xét tặng danh hiệu NSƯT. Ảnh chụp màn hình
Việt Anh chia sẻ xúc động sau khi được đề xuất xét tặng danh hiệu NSƯT. Ảnh chụp màn hình

"Biết ơn, biết ơn và biết ơn, đó là cảm xúc của Việt Anh lúc này. Biết ơn khán giả, công chúng là luôn yêu thương và ủng hộ Việt Anh. Biết ơn VFC đã là cái nôi chắp cánh và đưa Việt Anh đến với công chúng. Biết ơn bố Hoàng Dũng đã luôn quan tâm và lo lắng cho con và con biết kể cả lúc này bố vẫn luôn dõi theo và phù hộ cho con. Biết ơn người thầy, người anh lớn trong sự nghiệp của em. Và xin trân thành cảm ơn hội đồng cơ sở đã ủng hộ Việt Anh. Chặng đường còn dài và còn phải phấn đấu nhiều hơn nữa nhưng đây là 1 động lực to lớn với Việt Anh. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!", Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Việt Anh gửi lời cảm ơn đến cố NSND Hoàng Dũng. Ảnh FBNV
Việt Anh gửi lời cảm ơn đến cố NSND Hoàng Dũng. Ảnh FBNV

Việt Anh sinh năm 1980, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 khi lớp đào tạo diễn viên của VFC. Tại đây, anh gặp được người mà anh rất kính nể và tôn trọng và đó chính là thầy Hoàng Dũng. Sở hữu gương mặt điển trai cũng lối diễn phong phú, Việt Anh nhanh chóng đạt được thành công trong sự nghiệp diễn xuất và vươn lên thành ngôi sao của màn ảnh nhỏ.

Một số tác phẩm thành công phải kể đến của Việt Anh như: Chạy án (thuộc series Cảnh sát hình sự), Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Người phán xử, Mê cung, Sinh tử,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news