Tin mới

Ngỡ ngàng với ngoại hình của diễn viên Việt Anh qua camera thường

Thứ bảy, 27/05/2023, 10:30 (GMT+7)

Diễn viên Việt Anh khiến fan ngỡ ngàng với ngoại hình qua khoảnh khắc được chụp bằng camera thường. 

Mới đây, cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ trước khoảnh khắc của diễn viên Việt Anh được chụp bằng camera thường. Theo đó, nam diễn viên 'Người phán xử' xuất hiện trong buổi tiệc cùng bạn bè và diện "cây đen" đơn giản, đội mũ lưỡi trai và tươi cười rạng rỡ. 

Việt Anh có phần tăng cân. Ảnh internet
Việt Anh có phần tăng cân. Ảnh internet

Qua khoảnh khắc được chụp bằng camera thường, có thể thấy Việt Anh tăng cân hơn, gương mặt bầu bĩnh. Dù có phần tăng cân nhưng nam diễn viên vẫn được khen vì trông vẫn phong độ và có phần vạm vỡ hơn trước đây.

Việt Anh khác lạ hơn sau khi thẩm mỹ. Ảnh internet
Việt Anh khác lạ hơn sau khi thẩm mỹ. Ảnh internet

Cách đây 4 năm, Việt Anh quyết định sang nước ngoài thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Trở về nước sau thời điểm trùng tu nhan sắc, nam diễn viên Người phán xử bị không ít người phản đối quyết định thay đổi diện mạo này. Được biết nam diễn viên đã thực hiện sửa mũi, hút mỡ nọng cằm, căng chỉ vùng cổ và làm đẹp lại da. Việt Anh cho biết anh thực hiện phẫu thuật không phải vì muốn đẹp hơn mà có nhiều nguyên do khác nhau. Trong đó có thể kể đến vấn đề phong thuỷ, tướng số mà đáng lẽ anh phải làm từ lâu.

Ngỡ ngàng với ngoại hình của diễn viên Việt Anh qua camera thường - Ảnh 1
 

Việt Anh là gương mặt nam diễn viên nổi tiếng của VTV. Vẻ ngoài lãng tử pha chút ngông cuồng của "trai hư" giúp Việt Anh để lại điểm nhấn trong lòng khán giả. Một số bộ phim ấn tượng của Việt Anh như Chạy án, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng, chồng cũ, người yêu cũ... Anh kết hôn hai lần nhưng đều ly hôn và có hai con, đủ nếp đủ tẻ. 

Ngoài đời, Việt Anh cũng gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung. Ở tuổi 41 nhưng nam diễn viên vẫn được nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình phong độ, điển trai. Hiện tại, anh đang vướng nghi vấn tình cảm với diễn viên Quỳnh Nga. Dù liên tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga chưa một lần thừa nhận chuyện hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news