Tin mới

Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích tặng xe từ thiện mà phân biệt giá

Thứ bảy, 07/08/2021, 20:28 (GMT+7)

Phát tâm giúp đời giúp người, nhưng Việt Hương vẫn mắc phải vô số "lời ra tiếng vào".

Những ngày gần đây, hành động trao tặng xe của vợ chồng NS Việt Hương đã nhận được nhiều lời tán dương của khán giả. Theo đó, gia đình nữ danh hài đã trao tặng hai chiếc xe: 1 cho ông Đoàn Ngọc Hải chở bệnh nhân, 1 dùng để chở quan tài cho đoàn Từ thiện.

Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích tặng xe từ thiện mà phân biệt giá - Ảnh 1

Mọi chuyện đang vô cùng bình thường cho đến khi trên trang cá nhân của NS Việt Hương xuất hiện những dòng bình luận cho rằng cô tặng xe nhưng phân biệt giá. Một số người cho rằng chiếc xe cô tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải có giá lên đến 2 tỷ đồng, nhưng chiếc chuyển quan tài chỉ chưa đầy 350 triệu.

Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích tặng xe từ thiện mà phân biệt giá - Ảnh 2

Vốn là người ngay thẳng và không muốn bản thân mang "mác xấu", dù bận tối mắt tối mũi cứu trợ bà con vùng dịch, mới đây Việt Hương vẫn tranh thủ livestream để lên tiếng mọi việc. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tại sao mua xe cho Đoàn Ngọc Hải thì mấy tỷ đồng mà mua xe linh cữu chỉ vài trăm triệu. Dạ thưa, bây giờ 5,10 triệu, trăm triệu đối với em rất nặng, đừng nói có mấy trăm triệu. Thật ra xe này là từ sự yêu cầu của đoàn thiện nguyện, họ muốn chiếc xe cỡ đó thôi để họ chở quan tài".

Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích tặng xe từ thiện mà phân biệt giá - Ảnh 3

"Xe này không có nhu cầu chạy nhanh, xe mai táng mà khác xe cấp cứu và được sự đồng ý muốn mua chiếc đó cho đoàn từ thiện". Việt Hương bộc bạch

Dễ dàng nhận thấy, Việt Hương là một người nhìn xa trông rộng, tùy theo mục đích sử dụng của mỗi nơi, của mỗi nhóm sẽ tương ứng với phương tiện khác nhau. Tin đồn vì ông Đoàn Ngọc Hải nổi tiếng hơn nên tặng xe vài tỷ gây sự chú ý, còn đoàn từ thiện chỉ cho phương tiện vài trăm triệu là hoàn toàn không có thật.

Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích tặng xe từ thiện mà phân biệt giá - Ảnh 4
Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích tặng xe từ thiện mà phân biệt giá - Ảnh 5

Chưa dừng lại ở đó, khi được một số fan hâm mộ khuyên ngăn nên "bỏ ngoài tai" miệng lưỡi của thiên hạ, nhưng Việt Hương vẫn thẳng thắn bộc bạch: Tôi phải giải thích, họ vào trang mình nói thì phải trả lời hoặc xóa luôn để không có nhiều người tương tác với họ. Con người mà, tôi đâu có đi tu, mình nhịn vì làm thiện không có gây, nhưng không nói thì không được. Toàn bộ xe, quà, gạo do hai vợ chồng phát tâm làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp. Hôm nay có một, hai người gửi trực tiếp quà đến nơi nên em nhận chứ tụi em không kêu gọi gì hết".

Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích tặng xe từ thiện mà phân biệt giá - Ảnh 6

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh đang diễn biến vô cùng phức tạp, hiểu được điều đó, Việt Hương đã cùng với gia đình, người thân bạn bè quyên góp của cải vật chất để trao tặng, giúp đỡ bà con. Hành động của Việt Hương không chỉ thể hiện tình người, tinh thần nhân văn cao đẹp, mà còn giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về nét đẹp của người nghệ sĩ. 

Việt Hương lên tiếng khi bị chỉ trích tặng xe từ thiện mà phân biệt giá - Ảnh 7

Làm việc thiện là xuất phát từ tâm, nhưng có vẻ như nó ngày càng biến tướng, trở thành "thước đo" sự hào phóng cho các ngôi sao. Không tham gia thì bị tố không tình người, tham gia năng nổ lại vặn vẹo "làm màu", lâu dần công việc vốn xuất phát từ lòng yêu thương trở thành công cụ để mua sự bình yên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news