Tin mới

Tặng xe 2,5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương vẫn phải đối diện với bao lời chỉ trích

Thứ tư, 04/08/2021, 17:41 (GMT+7)

Việt Hương sau hành động đầy nhân văn và ý nghĩa là tặng xe cứu thương hiện đại cho ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nhận phải lời chỉ trích, chê bai của 1 bộ phận CDM.

Trong chương trình Cơ hội đổi đời, Việt Hương tuyên bố sẽ tặng ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương mới để hỗ trợ ông trong hành trình thiện nguyện. Sau hơn 4 tháng chờ đợi, vào ngày 2/8 vừa qua, Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã thực hiện giao chiếc xe cứu thương có trị giá 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Việt Hương trao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: Internet
Việt Hương trao xe cho ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Việt Hương, chiếc xe này ban đầu được cô dự tính rơi vào chi phí khoảng 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên do đây là chiếc xe nhập khẩu từ Mỹ với đầy đủ tiện nghi nên khi về đến Việt Nam giá của nó đã lên đến 2,5 tỷ đồng nhưng nữ nghệ sĩ vẫn quyết định mua nó bởi sự thiết yếu trong hành trình Từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải.

Tặng xe 2,5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương vẫn phải đối diện với bao lời chỉ trích - Ảnh 1

Bên cạnh bao sự cảm phục tới tấm lòng từ thiện của Việt Hương thì nữ nghệ sĩ cũng phải đối diện với 1 bộ phận CDM - những người thiếu thiện chí. Họ cho rằng hành động của Việt Hương với ông Đoàn Ngọc Hải chỉ với mục đích đánh bóng tên tuổi, PR cho hình ảnh cá nhân.

Đứng trước bao lời nói xấu về mình, Việt Hương nhanh chóng có phản hồi như dằn mặt những lời nói không hay ho nhắm đến mình: 

"Đăng bị nói, không đăng cũng bị nói. Mua chiếc xe bị rầy 3 tháng, đang đi kiếm xe thì nói không đặt cọc chắc không mua, nói cho vui. Đặt cọc xong đăng thì la khoe khoang. Chờ xe về thì nói không có mua đâu, xe 1,7 tỷ mà cọc 1,75 tỷ. Tới lúc đưa đủ thêm 1,475 tỷ (tổng cộng 2,55 tỷ) thì la khoe hoài. Xong lấy xe đi giao thì nói thấy dịch bệnh còn mua cứu thương, trù ẻo hả?", Việt Hương cho hay.

Tặng xe 2,5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương vẫn phải đối diện với bao lời chỉ trích - Ảnh 2

Dù bị công kích một cách vô lý, song Việt Hương  khẳng định những lời nói này chẳng làm lay động cô. Bởi hành trình thiện nguyện của nữ nghệ sĩ vẫn sẽ được tiếp tục: "Con thưa các thánh cào phím ơi, xe cứu thương, xe chở hòm, xe chở xác đúng việc là em mua à. Chửi cũng làm tiếp nha nha nha. Bà con yên tâm em buồn thôi, ekip em hôm nay tới bà con vẫn kịp, vẫn 15 điểm hôm nay nhé, bà con ơi cùng đi mùa dịch bệnh này nhé thương lắm".

Tặng xe 2,5 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương vẫn phải đối diện với bao lời chỉ trích - Ảnh 3
Việt Hương và ông xã tất bật với công việc từ thiện giữa mùa dịch. Ảnh: FBNV
Việt Hương và ông xã tất bật với công việc từ thiện giữa mùa dịch. Ảnh: FBNV

Vợ chồng Việt Hương được biết đến là những nghệ sĩ rất tích cực trong hoạt động từ thiện. Hai vợ chồng nghệ sĩ vẫn luôn dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Đến những vùng sâu vùng xa thăm các em học sinh nghèo, trao học bổng hay từ thiện đồng bào khó khăn hàng tấn gạo, nước rửa tay, khẩu trang trong thời điểm dịch bệnh,... là những hoạt động ý nghĩa của Việt Hương trong suốt thời gian qua khiến bao người cảm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news