Tin mới

Hương vị tình thân: Thiên Nga vừa 'gãy cánh', Mạnh Trường đã bán gấp căn biệt thự

Thứ tư, 04/08/2021, 16:57 (GMT+7)

Động thái của Mạnh Trường giữa lúc phim Hương vị tình thân đang bước vào hồi gay cấn thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Phim Hương vị tình thân phần 2 đang dần mở ra các tình tiết khiến người xem thích thú. Đặc biệt nhân vật Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới của Hoàng Long (Mạnh Trường) là nhân vật gây phẫn nộ khi bản chất là kẻ xấu xa nhưng lại luôn đóng vai cô gái hiền lành, ngây thơ. 

Drama liên tục luẩn quẩn xung quanh gia đình và tình yêu liên quan đến nhà bà Xuân đang khiến người xem tức tối. Sau khi biết được người yêu cũ của Hoàng Long là Phương Nam (Phương Oanh), Thiên Nga đã bày đủ mọi cách để bôi nhọ Nam. Hết kiếm người dằn mặt Nam lại đi nói xấu cô rồi thậm chí còn cho bà Dần (NSND Như Quỳnh) uống thuốc ngủ để tiếp tục cuộc chơi.

Đặc biệt, ở tập 5 phần 2, Long (Mạnh Trường) đã nghi ngờ về con người thật của vợ sắp cưới là Thiên Nga (Việt Hoa). Trước hành động của Thiên Nga, Hoàng Long đã nhờ người điều tra về cuộc sống của Nga, dù giận hết sức nhưng vẫn chưa đến mức hủy hôn.

Hoàng Long đã chặt đứt đường làm vợ hào môn của Thiên Nga.
Hoàng Long đã chặt đứt đường làm vợ hào môn của Thiên Nga.

Thế nhưng câu nói của Nga khi xúc phạm đến Nam khiến Hoàng Long thay đổi thái độ. “Mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một osin ăn cắp, thì cô ta có làm gì cũng không làm vợ anh được đâu" Thiên Nga gay gắt với Hoàng Long lập tức shark Long đã "quay xe" gấp khi tuyên bố vợ anh có là ai thì cũng không phải là em. Thiên Nga chính thức "gãy cánh" khi cánh cửa vào làm dâu nhà hào môn đã bị đóng lại một cách dứt khoát.

Sau khi đoạn trailer được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Nhiều người còn không ngại dành lời khen cho Mạnh Trường vì cuối cùng đã tỉnh táo. 

Dưới một bài viết, Phương Oanh bất ngờ để lại câu đầy ẩn ý: "Muốn câu được Shark thì thính phải thật ngầu. Để rồi xem ai là shark."

Mạnh Trường cũng tham gia bình luận: "Em thích căn biệt thư đó không, nếu không anh đổi căn khác to hơn nhé".

Màn tương tác của Mạnh Trường và Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác của Mạnh Trường và Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Mạnh Trường còn tức tốc đi bán căn biệt thự đã xây dựng chuẩn bị cưới Thiên Nga: "Tôi cần bán căn biệt thự nhé, vì em Nam bảo không thích và muốn 1 căn to gấp đôi".

Màn 'quay xe' gấp của Mạnh Trường khiến nhiều người bất ngờ.
Màn "quay xe" gấp của Mạnh Trường khiến nhiều người bất ngờ.

Dù chỉ là những lời chia sẻ vui đùa nhưng đúng thời điểm bộ phim đang đến tình tiết gay cấn đã khiến khán giả thích thú.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news