Tin mới

HLV Thomas Tuchel cay đắng thừa nhận không còn khả năng vô địch

Thứ năm, 30/12/2021, 17:12 (GMT+7)

Trong buổi phỏng vấn sau trận hòa 1-1 với Brighton, Thomas Tuchel đã không giấu nổi sự thất vọng và thừa nhận Chelsea không còn khả năng đua vô địch.

Dẫn trước Brighton trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng The Blue lại đánh rơi 3 điểm ở những bù giờ. Hiện tại, khoảng cách giữa họ và Manchester City đã bị nới rộng lên thành 8 điểm. Từ vị thế của một đội dẫn đầu và hơn đối thủ xếp sau 1 điểm, giờ đây Chelsea đang có nguy cơ rơi xuống vị trí thứ 3.

Không chỉ thiệt thòi về mặt điểm số, Chelsea còn chịu thêm tổn thất lực lượng với chấn thương của Reece James và Andreas Chirstensen. Trong suốt thời gian qua, cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều tới đội bóng này. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch, HLV Thomas Tuchel đã cay đắng thừa nhận đội bóng của mình không còn cơ hội.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea hết cửa vô địch (Ảnh: Goal)
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea hết cửa vô địch (Ảnh: Goal)

"Chúng tôi lại phải nhận thêm 2 ca chấn thương nữa ngày hôm nay. Reece James gặp gặp vấn đề với gân kheo còn Andreas Chirstensen bị đau ở lưng. Cả 2 cần kiểm tra thêm nhưng tôi nghĩ tình hình có vẻ không khả quan.

Những cầu thủ mà chúng tôi đang sử dụng chỉ đủ thể lực để thi đấu 60 phút theo khuyến cáo của bác sĩ. Tôi có thể đòi hỏi gì nhiều hơn từ những người vừa nhiễm Covid-19 hay chấn thương chứ? Chúng tôi phải làm gì trong tình cảnh hiện tại đây?

Có tới 7 cầu thủ dương tính với Covid-10, 5-6 người gặp chấn thương dài hạn. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm người để thi đấu, nhưng giờ còn chẳng có cầu thủ chạy cánh nào. Thật sự ngu ngốc khi ai đó vẫn nghĩ rằng Chelsea đủ sức đua vô địch với tình hình nhân sự này.

Các đội bóng khác có lực lượng đầy đủ, họ có điều kiện tập luyện tốt và thể lực không bị ảnh hưởng. Còn chúng tôi thì sao? Làm thế nào để có thể thi đấu tốt trong bối cảnh COVID-19 và chấn thương hoành hành ở đội bóng, khi mà chúng tôi còn chẳng có đủ 23 cầu thủ phù hợp", Thomas Tuchel cho biết.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có cuộc đại chiến với Liverpool. Trong vòng hơn 1 tháng sau đó, họ sẽ có tới 3 lần chạm trán Tottenham, đối mặt với Manchester City, Brighton và Arsenal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news