Tin mới

Tin chuyển nhượng 30/12: MU quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Anh

Thứ năm, 30/12/2021, 16:51 (GMT+7)

MU quay lại với Declan Rice, Chelsea chuẩn bị chia tay đội trưởng, AC Milan nhắm mua tiền đạo của đối thủ... sẽ là những thông tin chuyển nhượng của ngày hôm nay.

MU quay lại với Declan Rice

Theo tờ Manchester Evening News, Man Utd vừa đàm phán trở lại với West Ham về trường hợp của Declan Rice. Vị trí tiền vệ trung tâm vẫn luôn là bài toán đau đầu đối với Quỷ Đỏ trong suốt những năm qua. Được biết, họ sẵn sàng đặt lên bàn thương thảo số tiền 80 triệu bảng.

Nếu West Ham vẫn cương quyết với mức phí 100 triệu bảng đề ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa Dean Henderson vào như một phần của thương vụ này. Hiện tại, thủ thành người Anh đang không hạnh phúc tại MU và West Ham cũng đang cần một cái tên thay thế một Lukasz Fabianski đã 36 tuổi.

De Ligt chuẩn bị rời Juventus

Mới đây, những thông tin từ Repubblica cho biết Bà Đầm Già đang muốn cải tổ lại đội hình, và de Ligt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Người đại diện Mino Raiola muốn đưa cầu thủ này rời khỏi Juventus. Hiện tại, Bayern Munich cùng với Chelsea là những điểm đến ưa thích của trung vệ người hà Lan

De Ligt chuẩn bị rời Juventus (Ảnh: Getty)
De Ligt chuẩn bị rời Juventus (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, cái giá để sở hữu de Ligt sẽ là không rẻ. Đội bóng nước Ý muốn thu về ít nhất 60 triệu Euro. Hiện tại, đang có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea chuẩn bị chia tay hàng loạt các trung vệ. Vì vậy, The Blue có lẽ sẽ là đội bóng phù hợp hơn với cầu thủ này.

AC Milan hỏi mua Luis Muriel

Ở thời điểm hiện tại, Luis Muriel chỉ được xem như phương án dự phòng cho cặp tấn công Malinovskyi - Zapata, và đây chính là lý do khiến anh cảm thấy không hài lòng. Cầu thủ này mới chỉ có 642 phút ra sân ở 2 mặt trận Serie A và Champions League mùa này.

Theo truyền thông Ý, HLV Stefano Pioli đang muốn "giải cứu" chân sút 30 tuổi. AC Milan nhiều khả năng sẽ chia tay Ibrahimovic và Giroud vào cuối mùa. Chính vì vậy, Muriel sẽ là một sự thay thế hợp lý. Trước đó, Stefano Pioli đã từng có thời gian dẫn dắt cầu thủ này tại Fiorentina.

Bale chuẩn bị trở lại Tottenham lần thứ 3

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Gareth Bale chuẩn bị rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Điều ngạc nhiên hơn là điểm đến của Anh rất có thể lại là Tottenham. Hiện tại, cầu thủ này chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Bale có thể tái hợp Tottenham ngay trong tháng một (Ảnh: Getty)
Bale có thể tái hợp Tottenham ngay trong tháng một (Ảnh: Getty)

Ngôi sao 32 tuổi đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại đây, cùng với Eden Hazard với mức lương 600.000 bảng/tuần. Được biết, Tottenham sẽ lại mượn Bale ở phần còn lại của mùa giải và chỉ chấp nhận trả một nửa tiền lương của anh.

Barcelona nhắm bộ đôi trung vệ của Chelsea

Barcelona vẫn đang theo dõi 2 trung vệ của Chelsea là Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen. Hợp đồng của bộ đôi này với The Blue chỉ còn hiệu lực tới cuối mùa. Những thông tin mới nhất cho biết họ đều không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với Chelsea và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nhà báo Gerard Romero, đội chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Azpilicueta về vụ chuyển nhượng. Nếu thành công, Barcelona sẽ sở hữu một hậu vệ giàu kinh nghiệm và một hậu vệ trẻ đầy khát khao cống hiến mà không mất bất cứ đồng phí chuyển nhượng nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news