Tin mới

Vợ trẻ của NSND Công Lý đăng đàn ẩn ý về sự tử tế, nhan sắc gây chú ý

Thứ năm, 05/01/2023, 09:45 (GMT+7)

Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý đăng đàn ẩn ý nói về sự tử tế, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý đăng đàn nói về sự tử tế: "Cứ tin sự tử tế trên đời này không bao giờ lãng phí. Khi bạn tử tế với người khác, ắt có người khác nữa tử tế với mình”.

Vợ trẻ của NSND Công Lý đăng đàn ẩn ý về sự tử tế, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
Vợ trẻ của NSND Công Lý đăng đàn ẩn ý về sự tử tế, nhan sắc gây chú ý. Ảnh internet
Vợ trẻ của NSND Công Lý đăng đàn ẩn ý về sự tử tế, nhan sắc gây chú ý. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà xã Công Lý nhận cơn mưa lời khen: "Chị Hà ngày càng đẹp; Xinh quá cô gái ơi; Vợ Cô Đẩu đẹp quá; Càng ngắm càng thấy chị xinh...".

Cách đây hơn 1 năm, NSND Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, tuy nhiên phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng. Gần đây, tình hình sức khỏe của Công Lý đã có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực, anh đã trở lại phim trường và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của vợ trẻ Công Lý. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của vợ trẻ Công Lý. Ảnh internet

Thời gian Công Lý đổ bệnh, Ngọc Hà là người kề cận chăm sóc và động viên chồng. Trong một bài tâm sự gần đây, vợ Công Lý cho biết, khi chồng nằm viện, tinh thần của cô trống rỗng và mơ hồ nhưng chưa từng mở lời kêu than. Ngọc Hà không cho phép bản thân nản chí vì sợ chồng không biết dựa vào ai. 

NSND Công Lý và Ngọc Hà cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn. Ảnh internet
NSND Công Lý và Ngọc Hà cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn. Ảnh internet

Cách đây không lâu, vợ Công Lý tiết lộ lý do vì sao thời gian qua nghệ sĩ Công Lý lại hay đi lại từ Việt Nam sang Nhật Bản. Hóa ra không phải "cô Đẩu" đi du lịch mà sang Nhật Bản để điều trị bệnh. Vợ Công Lý vui mừng cho biết rất may ông xã đã gặp được "quý nhân" và quá trình điều trị có chuyển biến tốt hơn.

Sau biến cố sức khỏe nghệ sĩ Công Lý không thể đảm bảo được việc tham gia chương trình. Vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà - tiết lộ ông xã đã "nuốt nước mắt vào trong" khi phải vắng mặt tại Táo quân 2022. Theo nhiều nguồn tin, Táo Quân 2023 sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ Công Lý khiến cư dân mạng háo hức chờ đợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news