Tin mới

Thử thách ở phía trước, CLB Nam Định quyết lấy lại niềm tin nơi NHM

Thứ tư, 06/12/2023, 11:23 (GMT+7)

CLB Nam Định phải chứng tỏ được bản lĩnh, năng lực trước các đối thủ 'nặng ký' ở phía trước.

CLB Nam Định đang bay cao trên BXH V-League 2023/24 với ngôi đầu sau 4 trận toàn thắng. Đây là khởi đầu tốt chưa từng có trong lịch sử đội bóng thành Nam. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, chức vô địch V-League lần đầu tiên của Nam Định không chỉ còn là giấc mơ.

Dễ dàng nhận thấy, việc đưa về những ngôi sao chất lượng ở các tuyến như Văn Toàn, Rafaelson, Hoàng Anh... Thậm chí, Rafaelson còn đóng góp tới 5 bàn thắng sau 4 trận, phối hợp ăn ý cùng Hendrio tạo thành cặp 'song sát' làm khiếp sợ mọi hàng thủ tại V-League. 

Chất lượng nhân sự giúp CLB Nam Định bay cao trên BXH V-League 2023/24
Chất lượng nhân sự giúp CLB Nam Định bay cao trên BXH V-League 2023/24
CLB Nam Định đang thi đấu thăng hoa kể từ đầu mùa
CLB Nam Định đang thi đấu thăng hoa kể từ đầu mùa

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận việc các đối thủ cạnh tranh đều không có kết quả như mong muốn. Điển hình như ĐKVĐ Công an Hà Nội, Á quân Hà Nội FC hay Thể Công - Viettel đang kém CLB Nam Định từ 4-5 điểm.

Mặc dù vậy, để đứng vững như hiện thời, CLB Nam Định phải chứng tỏ được bản lĩnh, năng lực trước các đối thủ “hạng nặng”. Hà Nội FC, Thể Công - Viettel và CAHN đều là những đội bóng sở hữu một lực lượng rất hùng hậu, có thể coi là nhỉnh hơn so với Nam Định nếu so về nội binh. Trong khi đó, những Hải Phòng, Bình Định hay Bình Dương cũng không dễ bị 'bắt nạt'.

CĐV Nam Định là tài sản vô giá các cầu thủ Nam Định cần phải lấy lại bằng được
CĐV Nam Định là tài sản vô giá các cầu thủ Nam Định cần phải lấy lại bằng được

Chặng đường còn lại của lượt đi mới thực sự thử thách cho năng lực của một ƯCV vô địch ở Nam Định. Hơn bao giờ hết, HLV Vũ Hồng Việt không muốn các học trò lặp lại hiện tượng các mùa giải trước khi toàn thắng những lượt trận đầu, sau đó thì khủng hoảng và tuột dài. Chỉ khi vượt được những “đèo cao” còn lại của lượt đi để tiếp tục vững ở ngôi vị số 1, Nam Định mới đủ dũng khí để khẳng định tư cách của ƯCV vô địch. 

Lượt trận thứ năm, Nam Định sẽ tiếp CA Hà Nội trên sân Thiên Trường và họ cần phải rũ bỏ hình ảnh tự thua đối thủ này ở mùa giải trước. Một chiến thắng sẽ đánh thức niềm tin nơi người hâm mộ thành Nam - tài sản vô giá các cầu thủ Nam Định cần phải lấy lại bằng được.

Trận đấu giữa CLB Nam Định vs CLB CAHN thuộc vòng 5 V-League 2023/24 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 9/12 trên SVĐ Thiên Trường.

Ảnh: CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news