Tin mới

Vòng 4 V-League: CLB Nam Định thắng trận thứ 4 liên tiếp, HLV Vũ Hồng Việt tri ân người hâm mộ

Chủ nhật, 03/12/2023, 21:57 (GMT+7)

CLB Nam Định giành chiến thắng 4-2 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 4 diễn ra vào ngày 3/12

Bàn thắng của Văn Toàn, Hồng Duy và cú đúp của Rafaelson giúp Nam Định có chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Hà Tĩnh ngay trên sân khách ở vòng 4 V-League 2023/24. 

Vòng 4 V-League: CLB Nam Định thắng trận thứ 4 liên tiếp, HLV Vũ Hồng Việt tri ân người hâm mộ - Ảnh 1
 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần cao, tập trung và quyết tâm cao, dù chúng tôi gặp bất lợi khi di chuyển vào Hà Tĩnh không được làm quen sân buổi nào vì lý do thời tiết.

Hà Tĩnh hôm nay chơi tốt, có thời điểm tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành khiến chúng tôi có lúc lphải ùi sâu, nhưng khâu dứt điểm của họ không tốt. Nam Định tận dụng tốt những cơ hội và giành chiến thắng.

Rafaelson lập cú đúp góp công vào chiến thắng của CLB Nam Định
Rafaelson lập cú đúp góp công vào chiến thắng của CLB Nam Định

Tôi không bất ngờ với hàng tấn công của đội, trận nào cũng ghi hơn 2 bàn. Tuần trước Cúp Quốc gia chúng tôi cũng ghi 4 bàn, nên các cầu thủ vẫn duy trì phong độ và ghi được nhiều bàn thắng. Nam Định có nhiều cầu thủ ghi bàn Hendrio, Văn Toàn, Ngọc Sơn, Văn Đạt, không chỉ mỗi Rafaelson. Chúng tôi không phụ thuộc vào cầu thủ nào”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 44 tuổi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến NHM Nam Định: “Khi bước vào trận, rất đông khán giả Nam Định bước vào cổ vũ cho đội, họ đội mưa cổ vũ các cầu thủ. Tôi xin cảm ơn NHM đã nhiệt tình và không ngại đường xa, bất chấp mưa lạnh”.

CLB Nam Định vững vàng ở ngôi đầu bảng V-League với 4 trận toàn thắng
CLB Nam Định vững vàng ở ngôi đầu bảng V-League với 4 trận toàn thắng

Với 3 điểm có được trên sân Hà Tĩnh, Nam Đinh nối dài mạch thắng lên con số 4, tiếp tục dẫn đầu bảng với 12 điểm. Ở vòng 5, CLB Nam Định sẽ gặp thử thách thực sự khi đón tiếp ứng cử viên Công an Hà Nội trên sân nhà vào ngày 9/12. Nói về màn đọ sức khó khăn này, HLV Vũ Hồng việt tự tin:  “Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng trước CAHN. Chúng tôi trải qua 4 trận toàn thắng, đang đứng đầu BXH, tất nhiên chịu áp lực phải duy trì được phong độ như vậy. Áp lực rất lớn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news