Tin mới

Vừa kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Mai Phương có hành động ghi điểm trong mắt khán giả

Thứ năm, 03/08/2023, 15:33 (GMT+7)

Hình ảnh Mai Phương mặc áo bà ba trắng, tóc tết hai bên gọn gàng, cắm cúi ngồi gọt thốt nốt nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2022, hoa hậu Mai Phương đã cập nhật hình ảnh mới giản dị khiến người hâm mộ rất thích thú. Đăng kèm bức ảnh, chân dài quê Đồng Nai viết: "Hôm nay mặc áo bà ba nền nã đi đâu vậy ta".

Mai Phương mặc áo bà ba gọt thốt nốt. Ảnh: FB Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Mai Phương mặc áo bà ba gọt thốt nốt. Ảnh: FB Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Trong ảnh, Mai Phương mặc áo bà ba trắng, tóc tết hai bên gọn gàng, cắm cúi ngồi gọt thốt nốt. Hình ảnh bình dị của nàng hậu sinh năm 1999 nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

"Yêu thích Mai Phương lắm luôn. Chín chắn, thông minh xinh đẹp. Lúc Mai Phương nhảy nhót mọi người nọ kia nhưng sao mình thấy bả đẹp quá trời, cá tính chút có sao, chơi nhưng đến lúc vào việc chỉn chu làm tốt là được. Tại bà là Hoa hậu nên hơi mất điểm thôi chứ. Bù lại mọi thứ khác Mai Phương quá tuyệt vời", "Mai Phương xinh đẹp quá", "Nhìn tay gọt thốt nốt điêu luyện nha em", "Mai Phương mặc gì cũng đẹp hết", "Gọt thốt nốt bán em 1 ly nha chị", "Có phải chị đi quay chương trình gì không", "Cười tươi quá đi", ... là những lời khen của cư dân mạng.

Mai Phương tại chung kết Miss World Vietnam 2023. Ảnh FB Mai Phương.
Mai Phương tại chung kết Miss World Vietnam 2023. Ảnh FB Mai Phương.

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2022, Mai Phương từng bộc bạch: 'Mai Phương đã có một hành trình đầy nhiệm màu, và cho cả những người mà Mai Phương giúp đỡ và truyền cảm tới. Hành trình của Mai Phương và bất kỳ nàng hậu nào cũng là duy nhất, đều rất dũng cảm và luôn tiến về phía trước. Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ là cái tên sẽ được nhắc đến mãi về sau với những giá trị mà nàng hậu mang tới. Với sự nỗ lực của mình, Mai Phương sẽ tiếp tục tỏa sáng và có một hành trình mới đầy hứa hẹn".

Hiện tại, Mai Phương chưa tiết lộ kế hoạch tiếp theo của mình. Tuy nhiên, trước mắt, người đẹp đang chuẩn bị cho việc chinh chiến tại Miss World 2023. Thời gian gần đây, chân dài gen Z bận rộn với dự án Nhân ái "Yako by Mai Phuong".

Mai Phương livestream bán áo thun gây quỹ Từ thiện cùng Phạm Thoại. Ảnh: FB Mai Phương
Mai Phương livestream bán áo thun gây quỹ Từ thiện cùng Phạm Thoại. Ảnh: FB Mai Phương

Cụ thể, Hoa hậu Mai Phương đã thành lập một công ty để bán áo thun, toàn bộ số tiền lợi nhuận sẽ được dùng cho mục đích từ thiện, trong đó một phần sẽ góp vào quỹ nhân ái của tổ chức Miss World, số lợi nhuận còn lại sẽ dùng để thực hiện các dự án nhân ái của Mai Phương tại Việt Nam.

Trong suốt thời gian đương nhiệm, Mai Phương bị nhận xét khá nhạt nhòa so với Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi. Thậm chí, vấn đề Bảo Ngọc nhiều lần lấn lướt Hoa hậu Mai Phương từ trang phục, hình ảnh cho tới kiểu tóc luôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Ảnh: FB Mai Phương
Ảnh: FB Mai Phương

Trước đó, khi kết thúc nhiệm kỳ, Mai Phương cũng bày tỏ cô của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều: "Trước đây Mai Phương là một cô gái lúc nào cũng có nhiều năng lượng, ào ào sung sức, một phần là vì mình còn trẻ. Nhưng bây giờ, khi trải qua một quãng hành trình, Phương thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều và có sự điềm tĩnh hơn trước những vấn đề cần phải xử lý.

Trước mọi thứ, mình sẽ có một góc nhìn đa chiều hơn để vấn đề có cái nhìn khách quan. Sau đó mình mới xem cùng một vấn đề đó thì luồng suy nghĩ của mình có phù hợp với suy nghĩ của mọi người không. Vì là Hoa hậu nên mình không chỉ suy nghĩ cho bản thân, suy nghĩ và hành động của mình còn có sự ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news