Tin mới

Vừa mới mua nhà, Quang Hải tiếp tục tậu xế hộp khủng ở tuổi 23

Thứ ba, 17/03/2020, 15:22 (GMT+7)

Mạng xã hội tiếp tục chia sẻ những hình ảnh Quang Hải tậu xe hơi tiền tỷ trong những ngày V.League phải tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19.

Ở tuổi 23, Quang Hải đang là một trong những biểu tượng của bóng đá Việt Nam. Đội trưởng của U23 Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều những danh hiệu cá nhân và tập thể trong suốt những năm qua. Đi kèm với thành công đó, số tiền thưởng với riêng cá nhân Quang Hải là không hề nhỏ. Số 19 đã tận dụng số tiền đó để tiếp tục "an cư, lạc nghiệp".

Mới đây nhất, mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh Quang Hải tậu xế hộp tiền tỷ. Được biết, chiếc xe mà Quang Hải mới mua có giá khoảng 2,4 tỷ đồng.

Quang Hải rạng rỡ trong lễ nhận xe mới. Ảnh: Internet

Được biết chiếc xe của Quang Hải thuộc nhãn hiệu Mercedes-Benz với trị giá 2,4 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Hồi giữa tháng 2 vừa qua, trong những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, NHM được thấy chàng tiền vệ mang áo số 19 đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ cho căn nhà mới.

Chủ nhân của bức ảnh còn nhắc đến chuyện Quang Hải đã trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh vốn cũng đã mua nhà tại đây. Cả 2 gắn bó với nhau từ các giải đấu U19 và trở thành đôi bạn thân với những đồng đội khác như Đoàn Văn Hậu hay anh em nhà Tiến Dũng - Tiến Dụng.

Đã an cư, lạc nghiệp và giờ là tậu xe hơi mới, số 19 đang cho thấy khả năng kiếm tiền xuất sắc không kém gì tài năng của anh trên sân cỏ. Hy vọng Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những giải đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news