Tin mới

Vương Nhất Bác bị đồng nghiệp 'phơi bày' con người thật giữa lúc Cbiz đang 'tẩy rửa' mạnh mẽ

Thứ sáu, 27/08/2021, 21:47 (GMT+7)

Giữa lúc dàn nghệ sĩ Cbiz đang lo sốt vó vì sợ mình bị "điểm mặt, chỉ tên" thì Vương Nhất Bác lại 'mở cờ' trong bụng vì lời tiết lộ của đồng nghiệp.

Hơn 1 ngày qua, Cbiz đang gây chấn động vì đợt thanh trừng toàn diện trong ngành giải trí đặc biệt với giới nghệ sĩ. Sau khi Triệu Vy là ngôi sao đình đám bị "triều đình" mang ra "trảm" đầu tiên thì hàng loạt nghệ sĩ bắt đầu lo lắng vì sợ mình sẽ bị "điểm mặt chỉ tên". Nguyên nhân là do trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Quảng Điện sẽ công bố danh sách những nghệ sĩ bị 'xử lý". Chính vì vậy, có không ít nghệ sĩ đang nằm trên "chảo lửa".

Thế nhưng, giữa lúc bão thanh trừng Cbiz đang gây xôn xao thì cũng có không ít cái tên nghệ sĩ trẻ đang nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ nhận được tin vui. Ngoài những tin đồn về ngôi sao như Dương Dương, Dương Tử, Quan Hiểu Đồng...trong sạch thì Vương Nhất Bác cũng "mở cờ" trong bụng. Tuy nhiên, chuyện này không liên quan gì đến đợt thanh trừng của Cbiz.

Vương Nhất Bác bị đồng đội tiết lộ về con người thật khi hợp tác chung với nhau. Trong chương trình Street Dance Of China 4, với tư cách của nhóm trưởng, Vương Nhất Bác đã được rất nhiều người yêu mến. 

Vương Nhất Bác bị đồng nghiệp 'phơi bày' con người thật giữa lúc Cbiz đang 'tẩy rửa' mạnh mẽ - Ảnh 1

Trước tài năng của Vương Nhất Bác, các thành viên trong nhóm nhảy đều dành lời khen đến cựu "gà" nhà SM Entertaiment. Trong khi Acky tiết lộ rằng: "Tôi cứ nhìn cậu ấy nhảy suốt. Kỹ năng nhảy và khả năng học tập của Nhất Bác thật đáng kinh ngạc! Cậu ấy có thể nhảy tất cả các loại vũ đạo và đều thực hiện chúng rất giỏi. Đội trưởng của chúng tôi đã tập luyện rất nghiêm túc, respect"

Còn hình ảnh con người của Vương Nhất Bác trong mắt AC: "Giây trước còn là một anh chàng đẹp trai, giây sau sao lại biến thành đáng yêu như vậy".

Rochka thì tiết lộ rằng: "Cậu ấy rất thân thiện và rất đáng để người khác học hỏi. Người nào thích BouBoo đều là bạn của tôi. Nhất Bác thích BouBoo nên cậu nhất định là một đội trưởng tốt.”

Các thành viên nhóm nhảy của Vương Nhất Bác.
Các thành viên nhóm nhảy của Vương Nhất Bác.

Từ những lời chia sẻ của các thành viên trong nhóm nhảy với Vương Nhất Bác có thể thấy nam nghệ sĩ không hổ là tiểu sinh đang sở hữu nhiều fan hâm mộ hiện nay. Không chỉ có nhan sắc đẹp trai mà Vương Nhất Bác còn là nghệ sĩ trẻ đa tài của Cbiz.

Vương Nhất Bác bị đồng nghiệp 'phơi bày' con người thật giữa lúc Cbiz đang 'tẩy rửa' mạnh mẽ - Ảnh 2

Ngoài hát hay, nhảy giỏi, Vương Nhất Bác cũng được đánh giá cao về diễn xuất. Sau thành công của "Trần tình lệnh", Vương Nhất Bác đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí. Cùng với đó, visual đẹp rạng ngời của nam idol cũng đủ khiến các fan nữ nhớ mãi không quên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vương Nhất Bác