Tin mới

Xác định bến đỗ mới của tiền đạo Văn Toàn sau khi chính thức rời Seoul E-Land FC

Thứ sáu, 15/09/2023, 21:14 (GMT+7)

Trên trang Fanpage chính thức, Seoul E-Land FC vừa thông báo chia tay tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Bến đỗ mới của tiền đạo này cũng được hé lộ.

Trang chủ CLB Seoul E-Land viết: Cầu thủ Văn Toàn kết thúc hợp đồng với Seoul E-Land. Cảm ơn Văn Toàn đã nhiệt tình và hết mình với đội bóng. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong tương lai”. Đáng chú ý, Seoul E-Land cũng tiết lộ điểm đến tiếp theo của Văn Toàn: “Cậu ấy sẽ trở lại Việt Nam để thi đấu cho Nam Định”.

Văn Toàn đã trải qua những ngày đầy khó khăn tại CLB Seoul E-Land. Sau quãng thời gian đầu mùa được thi đấu liên tục, chân sút người Hải Dương đã dính chấn thương và không thể ra sân trong nhiều vòng đấu tiếp theo tại K-League 2. 

Văn Toàn chính thức chia tay CLB Seoul E-Land FC
Văn Toàn chính thức chia tay CLB Seoul E-Land FC

Không chỉ thông báo chia tay Văn Toàn, Seoul E-Land FC cũng hé lộ bến đỗ tiếp theo của tiền đạo 27 tuổi này. Theo đó họ xác nhận, Văn Toàn sẽ trở về Việt Nam khoác áo Thép xanh Nam Định.

Văn Toàn được HLV Philippe Troussier triệu tập trong loạt trận giao hữu quốc tế tháng 6 và tháng 9/2023. Dù vậy,cầu thủ quê Hải Dương đều vào sân từ ghế dự bị ở các trận đấu với Syria và Palestine. 

Việc trở về V-League và đầu quân cho Thép Xanh Nam Định được xem là bước đi an toàn của tiền đạo quê Hải Dương. Tại đây, anh có thể lấy lại phong độ, cũng như cạnh tranh một suất trên ĐTQG. HLV Philippe Troussier cũng cho rằng, Văn Toàn cần thêm nhiều thời gian thi đấu nếu như muốn góp mặt đều đặn tại ĐQTG.

Văn Toàn sẽ có nhiều cơ hội ra sân khi trở về Việt Nam
Văn Toàn sẽ có nhiều cơ hội ra sân khi trở về Việt Nam

Văn Toàn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội chủ sân Thiên Trường, nhất là khi họ đặt tham vọng vô địch V.League mùa tới. Trước Văn Toàn, Thép xanh Nam Định đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao hàng đầu V-League, gồm Rafaelson - "Vua phá lưới" V.League 2023, và Trần Văn Công - trung vệ hàng đầu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa vừa qua. Ngoài ra, HLV Vũ Hồng Việt cũng đôn 10 tài năng trẻ của đội U21 Nam Định lên đội 1 và sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho họ...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news