Tin mới

Xem trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam đá World Cup 2023 ở đâu, kênh nào?

Thứ năm, 25/05/2023, 13:39 (GMT+7)

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem phát sóng trực tiếp các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam cũng như các màn so tài đỉnh cao ở World Cup 2023.

Như thông tin tinmoi.vn đưa tin trước đó, một đơn vị truyền thông đã mua thành công bản quyền phát sóng World Cup 2023 trên lãnh thổ Việt Nam. Đơn vị này hiện đang trong quá trình đàm phán để chọn một hoặc một số đài truyền hình nhằm làm đối tác nên người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam ở sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh từ 20/7 đến 20/8.

Huỳnh Như và các đồng đội đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho World Cup. Ảnh: Minh Dân
Huỳnh Như và các đồng đội đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho World Cup. Ảnh: Minh Dân

Và trong sáng 25/5, đơn vị truyền thông độc quyền phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA World Cup nữ 2023 tại Việt Nam đã được tiết lộ, đó chính là VMG Media. Cơ quan này đã đạt thỏa thuận trở thành đơn vị sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA Women's World Cup 2023 (FIFA World Cup nữ 2023) trên hệ thống truyền hình, OTT, mạng di động, IPTV, trình chiếu công cộng.

Được biết VMG Media sẽ đồng hành cùng Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Kênh 7, THQHVN) để phát sóng trực tiếp các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam cũng như các trận đấu tại giải. Bên cạnh đó, VTVcab là đơn vị phối hợp sản xuất các trận đấu. 

Ngoài ra, VMG Media cũng ra thông báo, các đài truyền hình có nhu cầu tiếp phát sóng giải đấu trên các hạ tầng truyền hình cáp, vệ tinh, mặt đất và các đơn vị báo chí mong muốn sử dụng dữ liệu giải đấu có thể liên hệ để được cấp phép.

Trong lần đầu tiên dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu vô cùng khó gồm đương kim vô địch Mỹ, đương kim á quân Hà Lan cùng Bồ Đào Nha. Để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, ĐT nữ Việt Nam lên kế hoạch tập luyện từ nay cho đến tháng 8/2023 và được chia thành 4 giai đoạn.

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đang rất háo hức. Ảnh: Minh Dân
HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đang rất háo hức. Ảnh: Minh Dân

Giai đoạn 1 từ ngày 22/5 đến 4/6, đội sẽ hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 5/6, ĐT nữ Việt Nam bắt đầu giai đoạn tập huấn thứ 2 tại Đức với 3 trận đấu giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt (ngày 10/6), CLB Short Mainz (ngày 15/6) và ĐT nữ Đức (ngày 24/6). Trong thời gian này, ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ có chuyến hành quân ngắn tới Ba Lan và có 1 trận đấu giao hữu với ĐT U23 Ba Lan vào ngày 21/6.

Sau chuyến tập huấn này, ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước và tiếp tục rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển tới New Zealand vào ngày 5/7. Ở giai đoạn cuối cùng này, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có hơn 10 ngày tập luyện và thi đấu giao hữu trước khi chính thức bước vào hành trình tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news