Tin mới

Xoài Non thân mật bên mẹ chồng khiến dân tình phát ‘hờn’ vì quá thắm thiết

Thứ sáu, 02/04/2021, 20:30 (GMT+7)

Sau đám cưới thế kỉ, Xoài Non có một cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn, mọi động thái của cô cùng chồng đều được người hâm mộ quan tâm.

Xoài Non là vợ của Xemesis - Tứ Hoàng Streamer tại Việt Nam. Xemesis quen bà xã hotgirl từ khi cô nàng mới chỉ 16 tuổi. Cuối năm 2020, đám cưới thế kỉ của - Xoài Non cùng Xemesis đã được đông đảo Cộng đồng mạng quan tâm. Được biết, chiếc váy đính kim cương mà Xoài Non diện trong đám cưới trị giá lên tới 28 tỷ đồng. Để đồng hành cùng nhau, cả hai đã trải qua khoảng thời gian khá khó khăn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khi ấy, nhiều người đàm tiếu, nghi ngờ việc dâu Xoài Non lấy chồng giàu chỉ vì vật chất. Lí do là bởi Xemesis là một thiếu gia có tiếng, có điều kiện vật chất đầy đủ. Tuy nhiên ngay lập tức, chồng cô đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định vợ mình không phải "thợ đào mỏ".

Sau khi lấy chồng, cuộc sống của Xemesis – Xoài Non cũng vô cùng viên mãn. Cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc, cùng nhau làm vlog, đi du lịch. Mới đây, Xemesis và Xoài Non đã có một buổi đi dã ngoại cùng gia đình, ngay lập tức bức hình Xoài Non chụp cùng mẹ chồng đã được dân tình quan tâm.

Trong bức ảnh, cả ba đều cười rất tươi tắn, vui vẻ. Đặc biệt, Xoài Non ngồi sát về phía mẹ Xemesis, cho thấy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vô cùng tốt đẹp. Chuyện mẹ chồng – nàng dâu thường được nhắc đến bởi những tranh cãi, tuy nhiên chuyện này lại không xảy ra trong gia đình của Xoài Non. Trước đó, mẹ của Xemesis từng khen con dâu ngoan và hứa chắc nịch: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con hết". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong một vlog về nhà chồng làm dâu, hình ảnh cô nàng trò chuyện vô cùng thân thiết cùng mẹ chồng, không hề có chút khoảng cách nào khiến dân tình cũng ngỡ ngàng, khen ngợi Xoài Non tốt số, lại xinh đẹp, ngoan ngoãn nên được nhà chồng cưng chiều hết mực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer mẹ chồng