Tin mới

Xuân Bắc đã có kết quả xét nghiệm sau khi bị nghi ngờ nhiễm Covid-19, tình trạng hiện tại ra sao?

Thứ năm, 26/08/2021, 10:11 (GMT+7)

Sau khi nghi ngờ nhiễm Covid-19, nghệ sĩ Xuân Bắc đã thông báo kết quả xét nghiệm của mình cùng với đó là những tiết lộ về mối lo lắng của bản thân trong khoảng thời gian này.

Vào tối ngày 25/8, NS Xuân Bắc khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cho biết cơ thể xuất hiện những triệu chứng của người nhiễm Covid-19 như sốt, đau đầu, mỏi cơ. Ngay lập tức nam nghệ sĩ đã thực hiện xét nghiệm ngay trong đêm.

Xuân Bắc có những triệu chứng của người nhiễm Covid-19 đã lập tức xét nghiệm. Ảnh: FBNV
Xuân Bắc có những triệu chứng của người nhiễm Covid-19 đã lập tức xét nghiệm. Ảnh: FBNV

Đến sáng hôm nay, Xuân Bắc đã công khai kết quả xét nghiệm Covid-19. Theo đó, nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhận được kết quả âm tính với Covid-19 khiến nhiều khán giả yên tâm. 

Cùng với lời thông báo của mình, Xuân Bắc tiết lộ những lo lắng, bận tâm cho những người tiếp xúc với mình trong thời gian qua. Nam nghệ sĩ cho biết, trong quá trình chờ đợi kết quả anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần và liệt kê danh sách những người mình đã tiếp xúc, suy tính, chuẩn bị bàn giao công việc. Tuy nhiên, điều khiến Xuân Bắc lo lắng nhất chính là sức khỏe của gia đình mình.

Xuân Bắc đã có kết quả xét nghiệm sau khi bị nghi ngờ nhiễm Covid-19, tình trạng hiện tại ra sao? - Ảnh 1
Nam nghệ sĩ nhận được kết quả âm tính với covid-19. Ảnh: Internet
Nam nghệ sĩ nhận được kết quả âm tính với covid-19. Ảnh: Internet

"Không đến nỗi đếm từng phút nhưng đúng là căng thẳng thật. Trong mấy tiếng em bắt đầu làm một việc: Nhẩm xem tuần qua mình đã làm những việc gì tiếp xúc với những ai? Đi qua trạm kiểm soát, lúc mình khai báo y tế, đo thân nhiệt, trình giấy tờ... liệu có phải báo không? Bàn giao những công việc dở dang thế nào, làm sao để không ảnh hưởng đến công việc và liệu gia đình mình có ổn?", Xuân Bắc cho hay.

Bài chia sẻ mới nhất của Xuân Bắc. Ảnh: FBNV
Bài chia sẻ mới nhất của Xuân Bắc. Ảnh: FBNV
Xuân Bắc đã có kết quả xét nghiệm sau khi bị nghi ngờ nhiễm Covid-19, tình trạng hiện tại ra sao? - Ảnh 2

Trước đó, trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm và chờ kết quả xét nghiệm, Xuân Bắc chia sẻ lại khoảnh khắc vô cùng ấm lòng còn được các chiến sĩ nhường suất cơm. Tình cảm gần gũi, ấm áp ấy phần nào khiến anh đỡ hoang mang hơn trong lúc chờ đợi kết quả.

Được biết trong suốt thời gian vừa qua, Xuân Bắc đã thực hiện rất nhiều hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ người dân thời điểm dịch bệnh. Trước khi giãn cách toàn thành phố, anh đã cũng đã cùng một số tổ chức đến tặng quà, nhu yếu phẩm cho một số địa điểm tại Hà Nội đang là nơi cách ly để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19. Trong quá trình này, anh cũng luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn về phòng chống dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news