Tin mới

Trường Giang khóc nấc, Hoài Linh xơ xác và những hình ảnh đau xót nhất trong lễ tang nghệ sĩ Chí Tài

Thứ bảy, 12/12/2020, 12:23 (GMT+7)

Sáng ngày 12/12, đám tang nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng, TP.HCM. Rất nhiều nghệ sĩ cùng hàng ngàn người hâm mộ đã xếp hàng để tiễn biệt danh hài lần cuối.

10h ngày 12/12, lễ tang nghệ sĩ Chí Tài tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng, TP.HCM đã chính thức diễn ra. Từ khoảng 9h30 sáng, linh cữu nghệ sĩ được đưa từ Trung tâm pháp y về Nhà tang lễ. Ngay từ sáng sớm, rất nhiều nghệ sĩ cùng hàng trăm người hâm mộ đã có mặt để chờ đợi được chào vĩnh biệt cố nghệ sĩ. Ảnh: Zing

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ có mặt từ đầu giờ sáng. Anh là một trong những nghệ sĩ rất thân thiết với Chí Tài. Ảnh: Soha

Ánh mắt thất thần, luôn trực òa khóc của Trường Giang đủ để thấy anh đang trải qua nỗi mất mát lớn đến nhường nào.

Tấn Beo vẫn chưa thể tin người đồng nghiệp thân thiết đã ra đi. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, NS Chí Tài luôn là người anh thân thiết mà NS Tấn Beo luôn trân trọng.

Nghệ sĩ Việt Hương - đại diện gia đình lo tang lễ, chị cho hay vào lúc 11h tối nay linh cữu Chí Tài sẽ được đưa lên máy bay để sang Mỹ.

Nghệ sĩ Hoài Linh lo cho đám tang của người anh.

Nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến các phóng viên cùng người hâm mộ, các nghệ sĩ đã đến đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài.

Khung cảnh bên trong Nhà tang lễ. Dòng người hâm mộ xếp hàng ngay ngắn đi quanh linh cứu của cố nghệ sĩ Chí Tài để chào từ biệt.

Nghệ sĩ Hoài Linh đứng lặng lẽ ở cuối hàng người đến viếng.

Từng dòng người hâm mộ đi qua, Hoài Linh đều chắp tay cúi người cảm ơn đến tình cảm to lớn mà tất cả dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Càng về trưa, dòng người đến Nhà tang lễ mỗi lúc một đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news