Tin mới

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu tự tin về điểm chung mỹ miều với người tình hơn tuổi

Thứ ba, 01/03/2022, 10:55 (GMT+7)

Lâm Bảo Châu chẳng ngần ngại dành những lời khen ngợi cho lợi thế hình thể mà cả anh và người tình Lệ Quyên đang sở hữu.

Lệ QuyênLâm Bảo Châu là cặp tình nhân cực hot của làng giải trí Việt. Hơn 1 năm công khai hẹn hò, cả hai không ngần ngại có những cử chỉ, lời nói tình cảm dành cho nhau như chứng minh mối quan hệ đang mặn nồng theo thời gian.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước đám đông. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước đám đông. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục phát "cẩu lương" với loạt hình thời thượng nhưng không kém phần "tình" bên Lâm Bảo Châu. Rất nhanh chóng, loạt hình này đã được bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ nhanh chóng "thả tim" và không khỏi ghen tỵ với tình cảm của cặp đôi.

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu tự tin về điểm chung mỹ miều với người tình hơn tuổi - Ảnh 1
Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu tự tin về điểm chung mỹ miều với người tình hơn tuổi - Ảnh 2
Cặp đôi có những màn tạo dáng chụp ảnh cực 'tình' nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Ảnh: FBNV
Cặp đôi có những màn tạo dáng chụp ảnh cực "tình" nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, đáp lại tình cảm của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu còn tự tin công khai về vẻ đẹp hơn người mà cả hai đang sở hữu khi để lại lời bình luận: "Hai chân dài".

Thích thú với màn "khoe lợi thế cơ thể của tình trẻ, Lệ Quyên vẫn khiêm tốn mà đáp lại: "Bạn nam dài thôi, bạn nữ may cũng vừa. Vui nhất là được bạn Google trả lời chiều cao chuẩn 1m63". Khoảnh khắc cực tình của cặp đôi cũng nhanh chóng được người hâm mộ "thả tim" lia lịa.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khoe về lợi thế hình thể cực chuẩn. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khoe về lợi thế hình thể cực chuẩn. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu tự tin về điểm chung mỹ miều với người tình hơn tuổi - Ảnh 3

Từ khi công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng phải đối diện với những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp.

Trước những lời đồn đoán hay phát ngôn ác ý từ một bộ phận cư dân mạng, Lệ Quyên không ngần ngại lên tiếng đáp lại để bảo vệ bản thân cũng như người tình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news