Tin mới

Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' với trang phục hớ hênh trước ống kính quay lén của 'người đi đường'

Thứ ba, 01/03/2022, 09:58 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện khiến dân tình 'thót tim' vì trang phục cắt xẻ táo bạo.

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà thì nhiều người nghĩ ngay đến ca sĩ sở hữu thân hình nóng bỏng và giọng ca đầy nội lực. Đặc biệt, dù đã sinh 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có vóc dáng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là mỹ nhân có phong cách thời thượng.
Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là mỹ nhân có phong cách thời thượng.
Những trang phục của Hà Hồ thường theo phong cách gợi cảm, quyến rũ.
Những trang phục của Hà Hồ thường theo phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Mới đây, tham gia một sự kiện ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới ở trung tâm thương mại thu hút sự chú ý của nhiều người. Không hổ là mỹ nhân có phong cách thời trang thời thượng, quyến rũ, Hồ Ngọc Hà táo bạo chọn một chiếc đầm cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể vòng nào ra vòng nấy của mình.

Hà Hồ chọn lựa trang phục cắt xẻ táo bạo sánh vai cùng Hoa hậu Thùy Tiên trong một sự kiện.
Hà Hồ chọn lựa trang phục cắt xẻ táo bạo sánh vai cùng hoa hậu Thùy Tiên trong một sự kiện.

Sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên, Hồ Ngọc Hà không hề bị lép vế về nhan sắc mà thậm chí còn vượt trội về thần thái và sự quyến rũ của bà mẹ 3 con khiến nhiều người bất ngờ.

Cũng trong sự kiện này, Hồ Ngọc Hà cũng sánh bước cùng với Kim Lý trong sự kiện như mọi lần. Cặp trai tài gái sắc sánh vai bên nhau khiến dân tình phải trầm trồ, xuýt xoa về nhan sắc "đỉnh của chóp".

Đặc biệt, trong một đoạn clip quay lén của "người qua đường" đăng tải trên mạng xã hội có ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc ngồi nói chuyện với Hoa hậu Thùy Tiên phía bên dưới nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Khác với những bức ảnh chụp chính diện đầy gợi cảm và sành điệu thì trong đoạn clip quay lén ở góc nghiêng, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lại khiến dân tình "toát mồ hôi" vì chiếc váy phản chủ. Chính việc lựa chọn trang phục khoét sâu táo bạo như thế này bên cạnh thể hiện được đường cong cơ thể đầy quyến rũ thì nó cũng sẽ có mặt hại khiến người mặc dễ rơi vào tình trạng hớ hênh.

'Nữ hoàng giải trí' đã để lộ vòng 1 căng tràn trước ống kính của 'người đi đường' khiến dân tình 'đỏ mặt'.
"Nữ hoàng giải trí" đã để lộ vòng 1 căng tràn trước ống kính của 'người đi đường' khiến dân tình "đỏ mặt".

Hà Hồ cũng không là một ngoại lệ khi bị quay ở góc nghiêng, "nữ hoàng giải trí" đã để lộ vòng 1 căng tràn trước ống kính. Những lần tạo dáng hay thay đổi tư thế là dân tình lại được phen thót tim vì sợ nữ ca sĩ để lộ phần nhạy cảm trên cơ thể của mình.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận Hà Hồ sở hữu vòng 1 căng đầy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã là mẹ bỉm của 3 đứa con nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đấy.

Trong quá khứ, Hà Hồ không ít lần khiến fan "đỏ mặt" vì những lần diện trang phục cắt xẻ táo bạo để lộ vòng 1 căng đầy như thế này. Có thể thấy, ở tuổi U40, Hà Hồ là một trong số những mỹ nhân hiếm hoi giữ được thân hình thon gọn cùng số đo các vòng đầy cuốn hút không thua kém bất kỳ một người mẫu nào.

Chiếc áo của Hà Hồ khiến dân tình 'thót tim'.
Chiếc áo của Hà Hồ khiến dân tình "thót tim".
Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' với trang phục hớ hênh trước ống kính quay lén của 'người đi đường' - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' với trang phục hớ hênh trước ống kính quay lén của 'người đi đường' - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' với trang phục hớ hênh trước ống kính quay lén của 'người đi đường' - Ảnh 3
Nữ ca sĩ dường như rất yêu thích phong cách trang phục khoe vai trần gợi cảm như thế này.
Nữ ca sĩ dường như rất yêu thích phong cách trang phục khoe vai trần gợi cảm như thế này.

Sở hữu làn da trắng mịn cùng ưu thế về chiều cao cùng thân hình dẻo dai, thon gọn, Hà Hồ không kén chọn bất kỳ một màu sắc hay trang phục nào. Từ màu đen huyền bí đến màu nude gây hiểu lầm cũng đều tạo ra một sức hút khó cưỡng. Bà xã Kim Lý có khả năng biến hóa vô cùng linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục đi sự kiện hay dạo phố cùng lối trang điểm và kiểu tóc để làm mới bản thân.

Ảnh FBNV, sưu tầm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news