Tin mới

Quang Linh Vlogs nhận được vinh dự lớn sau hơn 1 tháng hồi hương về Việt Nam

Thứ năm, 24/02/2022, 22:36 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng hồi hương về Việt Nam, Quang Linh Vlog vỡ òa với niềm vui lớn và khiến bao người thêm phần ngưỡng mộ các hoạt động ý nghĩa của anh.

​Mới đây trên trang fanpage Quang Linh Vlogs, Youtuber trẻ tuổi vui mừng cập nhật thông tin mới khi những hoạt động ý nghĩa của anh tại nước bạn châu Phi đã được lan tỏa. Anh cùng cả nhóm của mình đã được Đại sứ quán Angola tại Việt Nam mời gặp mặt và trao đổi về các hoạt động đầy ý nghĩa trong thời gian tới.

Youtuber Quang Linh khiến khán giả bật khóc khi vừa đặt chân về quê hương Nghệ An
Youtuber Quang Linh khiến khán giả bật khóc khi vừa đặt chân về quê hương Nghệ An

"Cảm ơn Ngài Đại Sứ Cộng Hòa Angola - Agostinho Fernandes ở Việt Nam đã mời nhóm đến gặp mặt tại Đại Sứ Quán!

Ngài Đại sứ sẽ có chuyến thăm Team Châu Phi và các công trình của nhóm tại Angola vào giữa tháng 3 tới. Cũng như có lời cảm ơn, chúc sức khỏe tới các thành viên Team Châu Phi và những nhà hảo tâm phía sau hỗ trợ. Cảm ơn chú Thảo đã giúp đỡ cho cuộc gặp thuận lợi!", Quang Linh Vlogs chia sẻ.

Quang Linh Vlogs chia sẻ niềm vui lớn trên trang fanpage. Ảnh: FBNV
Quang Linh Vlogs chia sẻ niềm vui lớn trên trang fanpage. Ảnh: FBNV

Có thể thấy sau thời gian ngắn hồi hương, Quang Linh liên tục lan tỏa những hành động ý nghĩa của mình. Đồng thời, những hành động của anh cũng khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ, cảm phục và trở thành tấm gương người tốt việc tốt mà nhiều người muốn học theo.

Trước đó, Quang Linh còn được bắt gặp xuất hiện cùng với hoa hậu Thùy Tiên tại một sự kiện. Cả hai còn có những khoảnh khắc cùng nhau livestream vô cùng hài hước, gây sự chú ý không nhỏ của Cộng đồng mạng.

Quang Linh Vlogs nhận được vinh dự lớn sau hơn 1 tháng hồi hương về Việt Nam - Ảnh 1
Quang Linh vừa có cuộc gặp gỡ vui vẻ với Thùy Tiên cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Quang Linh vừa có cuộc gặp gỡ vui vẻ với Thùy Tiên cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Quang Linh tên đầy đủ là Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, Nghệ An). Anh là một youtuber duy nhất review về cuộc sống chân thực tại châu Phi, chứ không phải một quốc gia giàu có hay trải nghiệm sang chảnh nào, giống như hầu hết các youtuber hiện nay. 

Tại nước bạn, Linh đã từng làm nhiều công việc. Trong những năm gần đây, anh xây dựng một kênh youtube với nội dung xuyên suốt "Quang Linh Vlog - Cuộc sống ở châu Phi". Những video của Quang Linh đều mang nét hài hước, dí dỏm, chia sẻ về các món ăn cũng như đời sống của người dân châu Phi khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news