Tin mới

Zoom cận mặt mộc Trương Ngọc Ánh tuổi U50, CDM chỉ biết xuýt xoa

Thứ tư, 19/04/2023, 09:47 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh tự tin khoe cận mặt mộc tuổi U50, nhan sắc khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa, trầm trồ.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh chia sẻ khoảnh khắc mặt mộc khiến cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa. Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh sở hữu làn da căng mịn không tì vết khiến ai nấy phải ngưỡng mộ: "Xin vía da đẹp; Xinh lung linh; Mặt mộc đẹp quá; Da đẹp quá chị ơi; Ai bảo đây là phụ nữ U50...".

Trương Ngọc Ánh tự tin khoe mặt mộc tuổi U50. Ảnh FBNV
Trương Ngọc Ánh tự tin khoe mặt mộc tuổi U50. Ảnh FBNV

Trương Ngọc Ánh đã từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ ngọt ngào bên diễn viên Trần Bảo Sơn. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã từng khiến bao người ngưỡng mộ, trầm trồ. Chính vì vậy khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn công khai ly hôn, khán giả đã không khỏi bất ngờ. Cặp đôi chọn cách chia tay văn minh, vẫn cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ Bảo Tiên. 

Zoom cận mặt mộc Trương Ngọc Ánh tuổi U50, CDM chỉ biết xuýt xoa - Ảnh 1
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của Trương Ngọc Ánh, Ảnh internet
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của Trương Ngọc Ánh, Ảnh internet

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh hẹn hò với diễn viên Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án điện ảnh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi "sớm nở tối tàn" một cách nhanh chóng. 

Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Zoom cận mặt mộc Trương Ngọc Ánh tuổi U50, CDM chỉ biết xuýt xoa - Ảnh 2
 

Không chỉ thăng hoa trong chuyện tình cảm, sự nghiệp và nhan sắc, Trương Ngọc Ánh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một cô con gái vô cùng xinh đẹp. Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc. Vốn sinh ra trong gia đình nổi tiếng, có bố là Trần Bảo Sơn và mẹ là Trương Ngọc Ánh nên cô bé Bảo Tiên nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng và truyền thông. Mỗi khi xuất hiện trước ống kính truyền thông hay được ba mẹ cho 'lên sóng' trên MXH, Bảo Tiên luôn là cái tên thu hút sự chú ý và khiến dân tình phải nức nở khen ngợi nhờ ngoại hình nổi bật của mình. 

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh được đầu tư cho du học Mỹ để có môi trường học tập tốt và phát triển hơn và hiện cô bé đang có cuộc sống đáng ghen tị khi 'ngậm thìa vàng' ngay từ ở trong nôi. Cô bé cũng biết quan tâm đến ngoại hình, yêu thích các môn thể thao để tăng cường sức khỏe và phát triển  chiều cao, giữ dáng. Dù còn khá ít tuổi nhưng cô bé đã cao chạm mốc 1m70.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news