Tin mới

Bộ phim mà Triệu Vy bị cắt vai đã phải quay lại sau thời gian chịu cảnh 'đắp chiếu'

Thứ hai, 24/10/2022, 21:30 (GMT+7)

Phim truyền hình Nhà ở khu trường học sau thời gian bị ảnh hưởng vì bê bối của Triệu Vy đã đổi tên và quay lại khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang Sohu đưa tin, bộ phim "Nhà ở khu trường học" đã đổi tên và quay lại các phân cảnh sau thời gian bị "đắp chiếu". Nguyên nhân khiến bộ phim vốn đã được ấn định ra mắt năm 2021 lại phải bị xếp xó là do Triệu Vy vướng vào bê bối và bị cấm sóng.

Sau khi Triệu Vy bị cấm sóng trên truyền hình thì nhà sản xuất bộ phim đã nhanh chóng cắt vai nữ diễn viên ra khỏi bộ phim nay. Theo trang Sohu tiết lộ, người thay thế nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" trong bộ phim này chính là Tưởng Hân.

Bộ phim mà Triệu Vy bị cắt vai vì bê bối đã phải quay lại sau thời gian chịu cảnh 'đắp chiếu'
Bộ phim mà Triệu Vy bị cắt vai vì bê bối đã phải quay lại sau thời gian chịu cảnh 'đắp chiếu'

Theo đó, mỹ nhân Tân Cương sẽ quay lại toàn bộ phân cảnh của Triệu Vy. Không chỉ tên phim thay đổi, nội dung phim và tên nhân vật cũng được chỉnh sửa như để nữ chính Hà Gia Như mang thai con thứ 2, đứng trước lựa chọn giữ hay phá thai vì cuộc sống gia đình gặp khó khăn. Hiện tại, bộ phim đã hoàn thành và dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2023 với tên mới Cuộc sống Tiểu Mãn.

Việc thay đổi nội dung phim đã làm dấy lên những lo ngại về chất lượng. Tuy nhiên, hy vọng với diễn xuất của Tưởng Hân sẽ cứu vớt lại.

Tưởng Hân thay thế Triệu Vy ghi hình lại bộ phim Nhà ở khu trường học (tên cũ)
Tưởng Hân thay thế Triệu Vy ghi hình lại bộ phim Nhà ở khu trường học (tên cũ)

Được biết trường hợp bị cấm sóng của Triệu Vy là vô cùng đặc biệt trong làng giải trí Hoa ngữ. Dấu hiệu cho thấy sự biến mất là tên của cô bị xóa khỏi các giải thưởng, tác phẩm truyền hình cũng như điện ảnh từng làm nên tên tuổi. Song ngôi sao này không bị phanh phui lỗi lầm, công chúng cũng không rõ nguyên nhân cô bị rơi vào tình cảnh như vậy.

Điều đáng nói tài khoản mạng xã hội, đại diện phòng làm việc của Triệu Vy cũng không hề bị xóa, nhưng cũng không có thêm bất cứ cập nhật mới nào. Về phía Triệu Vy, cô cũng không đưa ra bất cứ phản hồi và lực lượng chức năng cũng không thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news