Tin mới

6 'nữ hoàng nhân khí' Cbiz : Dương Mịch tự 'vả mặt', Lệ Dĩnh 'bê đá đập chân mình' vẫn thua hết trùm cuối đi vào lịch sử

Thứ hai, 27/09/2021, 17:42 (GMT+7)

Bên cạnh những hào quang tỏa sáng thì không những ngôi sao như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng... còn nổi tiếng với những thị phi đời tư.

Theo định nghĩa của người hâm mộ làng giải trí Hoa ngữ thì "nhân khí" đại diện cho độ nổi tiếng và độ phổ biến được thể hiện qua số lượng fan hâm mộ của một nghệ sĩ. Nhất cử nhất động của họ đều được quan tâm. Đặc biệt những sao nữ nằm trong top "nữ hoàng nhân khí" chứng minh độ nổi tiếng của họ suốt nhiều năm qua.

Dương Mịch

Dương Mịch chắc chắn là mỹ nhân có nhân khí lớn ở showbiz Hoa ngữ. Gia nhập làng giải trí từ năm 4 tuổi, đến nay, Dương Mịch không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, mà hàng loạt tác phẩm đắt giá cũng chứng minh được diễn xuất tốt của nữ diễn viên này. Dù không có nhiều giải thưởng nhưng Dương Mịch vẫn có giá trị thương mại khủng nhất nhì Cbiz. 

Tuy nhiên, đời tư của nữ diễn viên lại trắc trở nhất trong dàn tiểu hoa đán sinh năm 1985. Sau khi kết hôn sớm với Lưu Khải Uy, Dương Mịch hạnh phúc chưa bao lâu đã bị vướng vào ồn ào Ngoại tình của chồng.Khi Lưu Khải Uy bị bắt gặp "đọc kịch bản đêm khuya" với Vương Âu trong khách sạn, Dương Mịch cũng tỏ ra tin tưởng chồng. 

6 'nữ hoàng nhân khí' Cbiz : Dương Mịch tự 'vả mặt', Lệ Dĩnh 'bê đá đập chân mình' vẫn thua hết trùm cuối đi vào lịch sử - Ảnh 1

Thế nhưng, từ đó về sau, khán giả đã không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau. Thậm chí khi xuất hiện tin đồn ly hôn sau 2 năm về chung 1 nhà, Dương Mịch cũng gián tiếp phủ nhận còn Lưu Khải Uy thì trực tiếp khẳng định không ly hôn.

Đến năm 2018, cả hai chính thức ly hôn và truyền thông tìm được bằng chứng họ đã ly thân từ lâu. Sau đó 1 năm, Dương Mịch lại vướng tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân nhưng cả cô đã giữ im lặng. Nữ diễn viên chỉ thông qua nhân viên công tác trong phòng làm việc của mình phủ nhận chuyện hẹn hò. Nhiều năm qua, tin đồn vẫn xuất hiện nhưng đã không còn nóng như hồi mới đầu.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là mỹ nhân có nhân khí cao trong làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh những thành tích từ các bộ phim thì Triệu Lệ Dĩnh cũng vướng tin đồn tình cảm với không ít sao nam như Trần Hiểu, Trương Hàn, Lý Dịch Phong...Thậm chí blogger còn lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò với Phùng Thiệu Phong. Không chỉ dừng lại ở tin đồn yêu đương mà Triệu Lệ Dĩnh còn bị đồn có thai và chuẩn bị sinh con. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng phủ nhận mà đăng hình ảnh đứng dạng chân gián tiếp thông báo bản thân không có thai. 

6 'nữ hoàng nhân khí' Cbiz : Dương Mịch tự 'vả mặt', Lệ Dĩnh 'bê đá đập chân mình' vẫn thua hết trùm cuối đi vào lịch sử - Ảnh 2

Vừa phủ nhận tin đồn có thai vào tháng 8/2018 và 2 tháng sau cặp đôi công bố kết hôn thì đến tháng 3/2019, Phùng Thiệu Phong xác nhận chào đón con đầu lòng. Chuyện mang thai, sinh con được giấu kín của ngôi sao là chuyện bình thường nhưng cú tuyên bố mạnh miệng rồi sự thật tiết lộ lại không tránh được kiểu bê đá đập chân mình đến đau điếng.

Angela Baby

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch tự "vả mặt" thì Angela Baby lại bị dân mạng "vả" tới tấp. Dù năng lực diễn xuất xuất có hạn nhưng nhân khí của Angela Baby vẫn rất cao sau khi công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh. Từ ngôi sao hạng C, nhờ chuyện yêu đương với Huỳnh Hiểu Minh mà tên tuổi của Angela Baby dần dần được như ngày hôm nay. Không thể phủ nhận có sự nỗ lực của nữ diễn viên nhưng nếu không nhờ danh "bạn gái Huỳnh Hiểu Minh", chắc chắn sự nghiệp của cô sẽ không nhanh như diều gặp gió. 

6 'nữ hoàng nhân khí' Cbiz : Dương Mịch tự 'vả mặt', Lệ Dĩnh 'bê đá đập chân mình' vẫn thua hết trùm cuối đi vào lịch sử - Ảnh 3

Chuyện tình của cặp đôi này mới như một câu chuyện cười khi liên tục khoe khoang tình cảm trước công chúng. Không chỉ tặng  999 đóa hoa hồng cùng lời thề Đời này kiếp này mãi mãi yêu em', lại đến tặng siêu xe hàng trăm nghìn đô rồi đến đám cưới thế kỷ xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây đúng là biến Angela Baby thành một nàng công chúa ngoài đời thật chứ không phải trong ngôn tình.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, "bong bóng" tình yêu như ngôn tình năm nào đang dần tan biến vì liên tục xuất hiện tin đồn ly hôn. Dù phủ nhận nhưng cả hai đã nhiều năm không xuất hiện cùng nhau thậm chí không thèm tạo ra những câu chuyện tình yêu trước mặt công chúng như thời còn yêu càng khiến nhiều người tin tưởng hôn nhân của họ đang có vấn đề.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp. Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng tài nguyên lại rất phong phú. Nữ diễn viên cũng được Forbes Asia đưa vào danh sách Top 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội châu Á. Chắc chắn, Địch Lệ Nhiệt Ba có đời tư nhẹ nhàng nhất trong số các đàn chị. Người duy nhất bị đồn hẹn hò chính là Hoàng Cảnh Du. Nhưng mối tình này bị phản đối kịch liệt bởi đời tư đen tối của nhà trai. Nam diễn viên từng bị tố bạo hành, đánh đập vợ cũ, ngoại tình, thậm chí còn có tin được 'bao dưỡng' bởi nam đại gia... Do đó, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba dường như ai cũng được trừ Hoàng Cảnh Du.

6 'nữ hoàng nhân khí' Cbiz : Dương Mịch tự 'vả mặt', Lệ Dĩnh 'bê đá đập chân mình' vẫn thua hết trùm cuối đi vào lịch sử - Ảnh 4

Dương Tử

Dương Tử tuy chưa có những phút "tự vả" mình nhưng chắc chắn vượt mặt dàn mỹ nhân Cbiz về ồn ào đời tư thậm chí Dương Tử còn được mệnh danh là thỏi nam châm hút thị phi của Cbiz. Hết bị đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa lại vướng vào ồn ào "phim giả tình thật" với Tần Tuấn Kiệt. Nhưng không thể phủ nhận Dương Tử rất hợp đôi với Tần Tuấn Kiệt. Tuy nhiên cặp đôi cũng chia tay vì Dương Tử thân thiết quá mức với bạn diễn.

6 'nữ hoàng nhân khí' Cbiz : Dương Mịch tự 'vả mặt', Lệ Dĩnh 'bê đá đập chân mình' vẫn thua hết trùm cuối đi vào lịch sử - Ảnh 5

Dương Tử minh chứng cho danh hiệu sao nữ "vượng nam chính" khi cứ đóng với ai là bị đồn hẹn hò với người đó tiêu biểu là Trương Nghệ Hưng, Vương Tuấn Khải, Đặng Luân thậm chí còn bị đồn kết hôn với Lý Hiện. Có thể thấy Dương Tử có "hồng" bao nhiêu thì bạn diễn của cô ấy cũng "hồng" bấy nhiêu.

Sau hàng loạt ồn ào chuyện tình cảm thì Dương Tử lại vướng loạt "phốt" nhân cách. Hết "thọc tay vào mũi" bạn diễn như Lý Hiện, Đặng Luân, Ngụy Đại Huân và Mã Thiên Vũ lại đến những hành động vô duyên và sỗ sàng với đồng nghiệp khác giới. Không chỉ thế, Dương Tử còn bị chê EQ thấp, đưa ra loạt yêu sách và không ít lần Dương Tử bị gán mác "đạo sĩ" khi đạo nhái IU, Winner.

Trịnh Sảng

Chắc chắn đây là ngôi sao có nhiều nhân khí nhất của Cbiz. Không ngoa khi nói con đường thăng tiến trong showbiz của Trịnh Sảng như trải đầy hoa hồng. Dù tỏ thái độ tùy hứng, nhiều 'phốt vạ miệng' vì EQ thấp, thậm chí "đụng chạm" không ít người nhưng con đường sự nghiệp của Trịnh Sảng vẫn chảy đều. Tuy nhiên, Trịnh Sảng lại có đời tư khá lùm xùm. 3 mối tình của Trịnh Sảng là Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng đều chia tay trong tình trạng không mấy vui vẻ nhưng ồn ào nhất vẫn là Trương Hằng. 

6 'nữ hoàng nhân khí' Cbiz : Dương Mịch tự 'vả mặt', Lệ Dĩnh 'bê đá đập chân mình' vẫn thua hết trùm cuối đi vào lịch sử - Ảnh 6

Trịnh Sảng cũng không kém Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch khi có những hành động tự "vả mặt" đến đau đớn. Cụ thể khi bị Trương Hằng vạch trần bí mật thuê người mang thai hộ và không chịu ký tên để các con về Trung Quốc, Trịnh Sảng đã có hành động phủ nhận thậm chí còn tố Trương Hằng chính là tra nam, lừa cả tình và tiền. Tuy nhiên, sau đó, "nhà trai" đã tung ra nhiều bằng chứng khiến Trịnh Sảng phải thừa nhận và bắt đầu cuộc chiến tranh giành nuôi con trên tòa cả hai. Đây mới chính là cú tự "vả mặt" lớn nhất đi vào lịch sử của Cbiz. Thế nhưng, bê bối này đã khiến cô phải trả giá bằng việc bị phong sát và khó có cơ hội trở mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news