Tin mới

AFF Cup 2022: Truyền thông xứ Vạn đảo dự đoán kịch bản trận Việt Nam-Indonesia

Thứ hai, 09/01/2023, 14:09 (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam tối nay (9/1), truyền thông Indonesia đã bất ngờ đưa ra dự đoán kịch bản trận đấu.

Mới đây, tờ Bola (Indonesia) đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Đại chiến ở Mỹ Đình”. Cùng với đó tờ Bola đã đưa ra nhận định về kết quả trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Đây có thể sẽ là trận đấu chia tay của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam.

Tờ Superball của Indonesia đã đưa ra dự đoán trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Theo đó, tờ báo này dự đoán kịch bản thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ phải bước vào loạt đá luân lưu với chủ nhà Việt Nam.

Truyền thông Indonesia dự đoán kịch bản trận bán kết Việt Nam - Indonesia. Ảnh: VFF
Truyền thông Indonesia dự đoán kịch bản trận bán kết Việt Nam - Indonesia. Ảnh: VFF

Trang Superball viết: "Tuyển Indonesia cần cảnh giác, tuyển Việt Nam có thành tích đá luân lưu rất tốt dưới thời HLV Park Hang-seo. Nếu tỷ số 0-0 giữ nguyên thì hai đội phải đá luân lưu để xác định ai sẽ vào chung kết. Nếu điều này xảy ra, tuyển Indonesia phải cẩn thận do tuyển Việt Nam đá 11 m rất tốt dưới thời HLV Park. Trong 5 năm qua, đội bóng của HLV Park Hang-seo thắng 3 trong 4 loạt 'đấu súng".

Truyền thông Indonesia đánh giá cao tiền đạo Tiến Linh. Ảnh: VFF
Truyền thông Indonesia đánh giá cao tiền đạo Tiến Linh. Ảnh: VFF
AFF Cup 2022: Truyền thông xứ Vạn đảo dự đoán kịch bản trận Việt Nam-Indonesia - Ảnh 1

Ngoài ra, tờ Tempo cũng chỉ ra 3 gương mặt đáng chú ý của ĐT Việt Nam gồm: Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Quyết. Trong đó, tờ báo này nhấn mạnh đến tiền vệ Hoàng Đức: “Tiền vệ Hoàng Đức của tuyển Việt Nam xứng đáng được các cầu thủ Indonesia chú ý. Ở AFF Cup 2022, Hoàng Đức ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo”.

Màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 hôm nay (9/1).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news