Tin mới

Ái nữ nhà ông Trump bị bạn thân cũ bóc trần con người thật

Thứ tư, 18/11/2020, 17:33 (GMT+7)

Mới đây, một người tự nhận là "bạn thân" cũ của Ivanka Trump đã có một bài báo mô tả hành vi tồi tệ của ái nữ nhà tổng thống thời còn học trung học.

Lysandra Ohrstrom, một nhà báo 38 tuổi đang viết bài cho tờ The Observer và Huffington Post từng theo học tại trường nữ tư thục Chapin. Cô tự nhận là bạn học cũ và từng tham dự lễ cưới của Ivanka Trump với Jared Kushner vào năm 2009 với tư cách là "phù dâu danh dự".

Theo bài báo Lysandra viết cho Vanity Fair, hai người phụ nữ chơi thân với nhau nhưng sau lễ cưới thì đột ngột rạn nứt bởi Ivanka không quan tâm đến công việc mới của bạn mình. Kể từ đó, cả 2 chỉ còn duy trì quan hệ bạn bè khách sáo. Lysandra đã theo dõi trong nhiều năm khi Ivanka bảo vệ bố mình, đương kim Tổng thống Donald Trump.

Giờ đây, sau khi bỏ phiếu cho Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020, Lysandra cho rằng đã đến lúc vén bức màn về người bạn cũ của mình. Theo lời người này, Ivanka thời niên thiếu rất quyến rũ và chín chắn. Điều đó khiến nhiều người lớn nghĩ rằng cô gái trẻ đã rũ bỏ được sự thô lỗ của bố mình. Nhưng sâu bên trong, cô cũng bị ám ảnh bởi tiền bạc và cố gắng che giấu nó.

Lysandra kể rằng Ivanka từng nói với cô: "Sao cậu lại bảo tớ đọc một cuốn sách về mấy kẻ nghèo khó?" sau khi cô giới thiệu một cuốn sách viết về người quản lý quán ăn.

Lysandra Ohrstrom, một nhà báo 38 tuổi từng là bạn học của Ivanka Trump. Ảnh: Getty

Ivanka năm 15 tuổi, tham gia tiệc sinh nhật 50 tuổi của bố tại Tháp Trump. Ảnh: Getty

Ivanka cũng từng buông lời miệt thị trong khi cả 2 đang đi xem phim: "Từ khi nào mà một giáo viên có đủ tiền mua BMW?""Tại sao một cảnh sát lại sống trong ngôi nhà như vậy?". Cô gái trẻ tuyên bố ở ngoài đời, họ chẳng thể mua được chúng.

Ngoài ra, Lysandra nói rằng Ivanka cũng dụ dỗ các cô gái khác thực hiện những hành vi xấu, gièm pha để thoát khỏi rắc rối. "Một trong những kỷ niệm đầu tiên mà tôi nhớ về Ivanka trước khi chúng tôi trở thành bạn là cô ta đổ lỗi cho bạn học đánh rắm".

"Về cơ bản, Ivanka là kẻ đầu sỏ nhưng cô ta đã xin thầy hiệu trưởng và thoát tội một cách dễ dàng. Những người còn lại trong chúng tôi thì bị đình chỉ học", Lysandra nhớ lại.

Có lần, Lysandra được trò chuyện với ông Trump. Khi đó, Trump hỏi cô gái rằng Ivanka có phải "xinh nhất" lớp hay không và Lysandra trả lời không. Điều này khiến ông Trump kinh ngạc. "Trước khi biết người nhà Trump không có khiếu hài hước về bản thân, tôi nhớ mình đã trả lời thành thật rằng cô ấy có lẽ nằm trong top 5". Lúc này, ông Trump lại hỏi "Ai xinh hơn Ivanka?". Lysandra đã rất bối rối trước khi kể tên 2 cô gái xinh đẹp mình nghĩ đến.

Ivanka năm 14 tuổi. Trong ký ức của bạn học, cô là một "queen bee" chính hiệu. Ảnh: Shutterstock

Một sự cố khác mà Lysandra kể lại xảy ra tại biệt thự Mar-a-Lago của nhà Trump. Khi ấy, người anh Donald Trump Jr. đã giật một nửa chiếc bánh sandwich nướng phô mai từ đĩa của cô. "Ivanka mắng anh ta. Lúc này ông Trump đáp lại 'Đừng lo lắng. Con bé không cần. Thằng bé đang giúp nó'.

Ivanka, Lysandra (trái) và Chistina Floyd (phải) vào năm 2002. Lysandra nói rằng tình bạn của họ rạn nứt vào năm 2009. Ảnh: WireImage

Lysandra cũng chia sẻ vợ chồng Ivanka luôn cố gắng để sắp đặt cho cô hẹn hò với những người trong giới thượng lưu và dù có nói những lời lẽ không hay ho thì Ivanka thực sự là một người hào phóng. Tình bạn của họ chấm dứt một ngày sau lễ cưới của Ivanka và Jared. Khi Lysandra phàn nàn về việc mình không hứng thú với công việc mới, Ivanka đáp lại gọn lỏn: "Ly, tớ quá bận rộn cho thứ khỉ gió này".

Hiện người phát ngôn của Ivanka vẫn chưa đưa ra bình luận ngay lập tức về câu chuyện mà Lysandra chia sẻ. Một người bạn khác thân thiết với ái nữ nhà Tổng thống thì nói rằng: "Ivanka chẳng là gì ngoài một con người chân thành, thông minh và giàu lòng nhân ái trong suốt những năm tôi biết cô ấy. Thật thất vọng và đáng buồn khi thấy những người chỉ vì đảng phái mà mù quáng, đi tấn công những người mà họ biết đó là người tốt. Những người bạn thực sự của cô ấy biết cô ấy là ai và sẽ luôn ủng hộ cô".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news